www.เราชนะ.com "กรุงไทย"จัดคิวลงทะเบียนเราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

15 ก.พ. 2564 | 17:15 น.

www.เราชนะ.com "กรุงไทย"จัดคิวลงทะเบียนเราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน พร้อมขยายเวลาถึง 5 มีนาคม ส่วนลูกค้าจังหวัดนนทบุรี ปรากฏเป็นข่าวลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

เฟซบุ๊กKrungthai Care ได้โพสต์ข้อความว่า ธนาคารได้ดำเนินการจัดระบบการลงทะเบียนโครงการเราชนะ สำหรับประชาชนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยแต่ละสาขาจัดระบบแจกบัตคิวตามจำนวนลูกค้าที่สาขาสามารถรองรับได้สูงสุดในแต่ละวัน สำหรับผู้มาติดต่อลงทะเบียนเกินจากจำนวนนั้น สามารถรับบัตรคิวและนัดหมายเพื่อมาลงทะเบียนในวันหลัง โดยกำหนดวันและเวลาที่แน่นอน เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นการลดความ
เสี่ยงจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยธนาคารเร่งประสานกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งกระทรวงการคลัง กระทรวงมหาดไทย ส่วนงานท้องถิ่นและเสียงตามสายของหน่วยงานปกครองเพื่อให้ประชาชนรับทราบโดยทั่วกัน
 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนไม่จำเป็นต้องรีบลงทะเบียน หากคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ ได้รับสิทธิทุกคน โดย กระทรวงการคลังได้ขยายเวลาการลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2564 สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สาขาธนาคาร 1,023 แห่ง และจุดบริการพิเศษ 871 จุดทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบจุดบริการได้ที่เว็บไซต์
www.krungthai.com หรือ โns 02-111-1144
 

ธนาคารกรุงไทย

ทั้งนี้ การลงทะเบียนโครงการเราชนะสำหรับกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนเป็นวันแรก ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นั้น มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาลงทะเบียนในสาขาและจุดบริการพิเศษอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังเป็นการให้บริการแบบตัวต่อตัว อาจใช้เวลานาน ทำให้ลูกค้าและประชาชนไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร บางสาขา
มีผู้มาลงทะเบียนจำนวนมาก เมื่อเทียบกับจำนวนพนักงานธนาคารที่มีจำกัด ด้วยสภาพแวดล้อมดังกล่าวจึงทำให้พนักงานอาจใช้เสียงดังกว่าปกติในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้ยินอย่างทั่วถึง ส่วนกรณีลูกค้าที่เข้ารับบริการในจังหวัดนนทบุรีตามที่เป็นข่าวนั้น ธนาคารกรุงไทย ได้ให้บริการลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. ธนาคารขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ธนาคารขอขอบคุณทีมงานกระทรวงกรคลัง กระทรวงมหาดไทย ผู้ว่ราชการจังหวัด เจ้าหน้าที่หน่วยงานปกครองเทศบาล ที่ได้มาช่วยประสานชี้แนะ และอำนวยความสะดวกในทุกจุดทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.เราชนะ.com คลัง ขยายลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน วันสุดท้าย 5 มี.ค.64

www.เราชนะ.com ทบทวนสิทธิ “เราชนะ” 2 กลุ่มยื่นภาษี ด่วน วันนี้(15 ก.พ.) วันสุดท้าย

www.เราชนะ.com เพิ่มหมวดค้นหาจุดบริการรับลงทะเบียน สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน

www.เราชนะ.com เปิดปุ่มสละสิทธิ เตือน 3 กลุ่มรีบกรอกยกเลิก ก่อนเรียกเงินคืน7,000 บาท

ยืนยันสิทธิ์  ยืนยันตัวตน "เราชนะ" หลัง 18 ก.พ. รับเงินเยียวยาแบบไหน เมื่อไหร่เช็กที่นี่