ไทม์ไลน์สามี-ภรรยา"ติดเชื้อโควิด" เจ้าของรถพุ่มพวงขายกับข้าวพื้นที่นนท์ -กรุงเทพ

21 ธ.ค. 2563 | 16:14 น.

เปิดไทม์ไลน์ 2 สามี-ภรรยาจากสมุทรปราการ "ติดเชื้อโควิด -19" เจ้าของ "รถพุ่มพวง"ขายอาหาร พบตระเวนไปตามเส้นทางกทม.-นนทบุรี

วันที่ 21 ธันวาคม 2563  นพ.สฤษดิ์เดช เจริญไชย รอง สสจ.นนทบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "Sariddet Charoenchai "  ประกาศว่า จังหวัดนนทบุรีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 2 และ 3  โดยเคสยืนยันรายที่ 2 สัญชาติไทย เพศชาย อายุ 39 ปี และรายที่ 3 สัญชาติไทย เพศหญิง อายุ 37 ปี เป็นคู่สามีภรรยา อาชีพ ค้าขาย ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทั้งคู่ได้ไปซื้ออาหารทะเลจากตลาดกลางกุ้ง สมุทรสาคร มาขายและวิ่งตามซอยต่างๆ

 

สำหรับไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 2 และรายที่ 3 มีดังต่อไปนี้

 

วันอังคาร เข้าวัดรวก (บางกรวย) ไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก 

 

วันพุธ เข้า ซ.แผ่นดินทอง ไปหลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ แล้วกลับรถ เลาะตามซอย เข้าวัดสมรโกฏิ ไปวัดกลางบางซื่อ เข้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ไปวัดนครอินทร์


วันพฤหัส เข้ารามอินทรา กม.8 วัดสุวรรณประสิทธิ์ ถ.ตัดใหม่ เข้าซอย คู้บอน 27 


วันศุกร์ เข้าวัดบางอ้อยช้าง บางกรวย ไปวัดรวก แล้วไปวัดโชติการาม ไปวัดเขียน ไปวัดตึก


วันเสาร์ ถนนสวนผัก ซ.50 (บางกรวย) ถึงรางรถไฟ ข้ามรางรถไฟ เลาะริมถนนตามทางรถไฟ ออกสวนผัก (พระราม 7) 


วันอาทิตย์ เสรีไทย ซ.50 คู้บอน 
 

ไทม์ไลน์สามี-ภรรยา"ติดเชื้อโควิด" เจ้าของรถพุ่มพวงขายกับข้าวพื้นที่นนท์ -กรุงเทพ

อนึ่ง ลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าประจำ จะนัดวันมารอ เป็นรถกระบะสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน 8681 สมุทรปราการ ลักษณะเป็นรถพุ่มพวง

 

ทั้งนี้มีคำแนะนำสำหรับผู้สัมผัสในวันเวลาสถานที่ดังกล่าว ท่านที่ไม่มีอาการป่วย "หยุดพักงาน ใส่หน้ากากอนามัย" และสังเกตอาการจนครบ 14 วัน ,ท่านที่มีอาการป่วยให้ไป "โรงพยาบาลใกล้บ้าน" และติดต่อคลินิกโรคติดต่อทางเดินหายใจ พร้อมทั้งแจ้งประวัติเสี่ยง ,ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยยืนยัน ควรมาตรวจ แม้ไม่มีอาการเจ็บป่วย


หากท่านใดสัมผัสผู้ป่วย หรือสงสัยว่าตนเองสัมผัส สามารถเข้ารับการตรวจได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน หรือ สอบถามไปยัง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โทร 0613945402-3