คนดังลงเพียบชิงนายก อบจ.ตาก"ดร.อาร์ท"เพื่อไทยรอวันสุดท้าย

03 พ.ย. 2563 | 03:46 น.

"ดร.อาร์ท" ชัยณรงค์ มะเดชะ อดีตผู้สมัคร สส. เพื่อไทย  ประกาศลงชิงนายก อบจ. ตากแน่ ไปสมัครวันท้าย ๆ ท่ามกลางผู้สมัครเข้าชิงชัยคึกคัก ทั้งอดีตนายกฯณัฐวุฒิ เจ้าของเก้าอี้เดิม "ก้าวหน้า"แยกวงลง 2 ทีม

คนดังลงเพียบชิงนายก อบจ.ตาก"ดร.อาร์ท"เพื่อไทยรอวันสุดท้าย

วันที่ 3 พฤศจิกายน  2563  ดร.ชัยณรงค์ มะเดชะ " ดร.อาร์ท"  อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) จังหวัดตาก เขต 3 พรรคเพื่อไทย และอดีตนายกเทศมนตรีตำบลแม่ระมาด   ประกาศตัวที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก(นายก อบจ.) ในนามพรรคเพื่อไทย โดยคาดว่าจะไปสมัครเรียนวันสุดท้าย คือในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 
    

ทั้งนี้ จะนำนโยบายการบริหารงานในนามพรรคเพื่อไทย  เพื่อทำงานเคียงข้างประชาชนและพัฒนาท้องถิ่นเมืองตาก  สำหรับ ดร.อาร์ท นั้น ในตอนสมัคร สส.เขต 3 ตาก พรรคเพื่อไทย มีคะแนนสูงมาก และเป็นที่รู้รักในกลุ่มคนเสื้อแดง และ ชาว อ.แม่ระมาด  อ.แม่สอด  และ อ.ท่าสองยาง เป็นอย่างดี การประกาศลง นายก.อบจ.ตาก ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก และคอการเมืองคาดว่าการแข่งขันที่มีคนดังลงสนามจำนวนมากจะเป็นไปอย่างเข้มข้น
    

สำหรับการรับสมัคร นายก อบจ.ตาก วันแรก(2 พ.ย. 2563)  มีผู้เดินทางมาสมัคร 3 ราย ประกอบด้วย นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ อดีตนายก อบจ.ตาก ได้หมายเลข 1  ในนามกลุ่มพัฒนาตาก 9 อำเภอ  ถัดมานางศิริกุล อนุตรพงษ์ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.)จังหวัดตาก  เขต 3 พรรคไทยรักษาชาติ   ทีมตากก้าวหน้า  ได้เบอร์  2  และนายคริษฐ์ ปานเนียม ผู้สมัครจากคณะก้าวหน้า  ได้หมายเลข 3 
    
คนดังลงเพียบชิงนายก อบจ.ตาก"ดร.อาร์ท"เพื่อไทยรอวันสุดท้าย

คนดังลงเพียบชิงนายก อบจ.ตาก"ดร.อาร์ท"เพื่อไทยรอวันสุดท้าย

รวมทั้งผู้สมัคร ส.อบจ.ตากทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จำนวนนับ 100 คน   โดยทยอยไปสมัครทุกเขต  ส่งผลทำให้บรรยากาศที่หน้าสำนักงาน อบจ.ตาก  คึกคัก เป็นอย่างมาก  สำหรับว่าที่ผู้สมัคร นายก.อบจ.ตาก ที่จะเดินทางมาสมัครในวันท้ายๆ  นอกจากดร.ชัยณรงค์ มะเดชะ " ดร.อาร์ท" ที่ยืนยันชัดเจนแล้ว คาดยังมีนายดิฐชัย ฉันติกุถ  กลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาชน   
    

สำหรับผู้สมัคร ส. อบจ. ตาก ที่เป็นผู้สมัครเป็นบุคคลที่น่าสนใจ และจับตาของพี่น้องประชาชน คือนายจิรวัฒน์  มงคลจุฑาเศษฐ "สจ.ชัย" อดีต สจ.ตาก เขต 1 แม่สอด ได้เบอร์ 1  และผู้สมัครหน้าใหม่คือนายอรรถสิทธิ์   ต๊ะทองคำ   "เสี่ยโจ" ผู้สมัคร  ส. อบจ. ตาก  เขต 1  อ.แม่ระมาด  ได้หมายเลข 2

คนดังลงเพียบชิงนายก อบจ.ตาก"ดร.อาร์ท"เพื่อไทยรอวันสุดท้าย  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คน"ปชป.-อนาคตใหม่-เพื่อไทย"ชิงนายก อบจ.ระยอง

วันแรก3คนดังชิงนายก อบจ.ภูเก็ต

คนดังชิงนายกอบจ. “นันทิดา”ลุ้นสมุทรปราการ “คำรณวิทย์”ปทุมฯ

เปิด23ขั้นตอน‘กกต.’ เลือกตั้งอบจ.