“เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แบรนด์ใหม่   หัวหอกรุกตลาดไฮเอนด์

10 มี.ค. 2563 | 06:27 น.

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ”  เกาะสมุย คาดปรับปรุงแล้วพร้อมเปิดบริการปลายปี 63 หวังต่อยอดกลุ่มตลาดไฮเอนด์     


 

โดย เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จะเป็นรีสอร์ทหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟ บนที่ตั้งของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย เดิม รีสอร์ทแห่งใหม่ ที่ปฏิรูปใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แนวคิดการออกแบบ โครงสร้าง และการตกแต่ง แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์โคโลเนียล ที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีพ.ศ. 2563 โดยจะมีห้องพักหรูทั้งหมด 184 ห้อง รวมทั้งห้องพักประเภท พูล สวีท และพูล วิลล่าติดหาด ที่ออกแบบผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยและสากลเข้าไว้ด้วยกัน อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ภายในห้องพักจะมีความเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งยังมี “รีเซิร์ฟ โฮสต์” บริการบัทเล่อร์ผู้ช่วยส่วนตัว และแบรนด์สปาระดับท็อป เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สปา แห่งแรกอีกด้วย 

“เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แบรนด์ใหม่   หัวหอกรุกตลาดไฮเอนด์

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า เซ็นทารา รีเซิร์ฟ แบรนด์โรงแรมหรูล่าสุดจากเซ็นทารา โดยแบรนด์นี้เกิดขึ้นจากการที่เราศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มบน พบว่าการท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่มีความหมายต่อแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป  ด้วยความตั้งใจให้การออกแบบ และพื้นที่ใช้สอยทุกจุดแฝงไว้ซึ่งแรงบันดาลใจ

 

นอกจากนี้เซ็นทาราจะเปิดตัวพิกัดที่ตั้งของโรงแรมภายใต้แบรนด์รีเซิร์ฟอีกสองแห่งภายในสิ้นปีพ.ศ. 2563 ซึ่งแบรนด์ใหม่นี้จะถือเป็นแบรนด์ลำดับที่หกภายใต้การบริหารงานของเครือโรงแรมชั้นนำของไทยอย่างเซ็นทารา โดยมาเพิ่มจากห้าแบรนด์เดิมที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น

“เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แบรนด์ใหม่   หัวหอกรุกตลาดไฮเอนด์

1.    เซ็นทารา แกรนด์
2.    เซ็นทารา
3.    เซ็นทารา บูติก คอลเล็กชั่น
4.    เซ็นทรา บาย เซ็นทารา 
5.    โคซี่

“เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” แบรนด์ใหม่   หัวหอกรุกตลาดไฮเอนด์

โดยจะช่วยให้เซ็นทาราสามารถดูแลลูกค้าได้ครอบคลุมทุกตลาด ครบทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า และตำแหน่งที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในย่านใจกลางเมือง รีสอร์ทขนาดใหญ่เพื่อทุกคนในครอบครัว โรงแรมสำหรับกลุ่มคนผู้รักเทคโนโลยี และรีสอร์ทหรูริมทะเล