ทนายคุณหญิงกอแก้วถามอัยการสั่งฟ้องปลอมลายเซ็นโอนหุ้น

08 มิ.ย. 2564 | 08:52 น.

ทนายคุณหญิงกอแก้ว ชี้กระบวนการยุติธรรมยังไม่เสร็จสิ้น ลั่นคุณหญิงฯยังเป็นผู้บริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด  

 

จากที่มีรายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2564 อัยการสูงสุด (อสส.)มีคำสั่งฟ้องคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา และพวก ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดีปลอมแปลงลายเซ็นต์ซื้อขายหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ ฯ มูลค่า 2 หมื่นล้านบาท 

ต่อเรื่องนี้นายสมบูรณ์ แสงรุ่งแจ้ง ทนายของคุณหญิงกอแก้ว ชี้แจ้งว่าตนเองยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เห็นข่าวจากสื่อมวลชนเช่นกัน ซึ่งตนจะสอบถามไปยังอัยการฯในวันนี้อีกครั้ง เพื่อยืนยันว่ามีคำสั่งออกมาจริงหรือไม่ เพราะเดิมทีอัยการนัดฟังคำสั่งวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ซึ่งตนเข้าใจว่ายังมีคำสั่งให้สอบพยานอีกหลายปาก กระบวนการสอบสวนจึงน่าจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 

อย่างไรก็ตาม ทางคุณหญิงฯ พร้อมต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด และต้องขอย้ำว่าเป็นเพียงคำสั่งฟ้องของอัยการ ไม่ใช่คำตัดสิน ดังนั้น คุณหญิงฯ ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และต้องรอจนกว่ากระบวนการยุติธรรมจะเสร็จสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เป็นหนึ่งในคดีที่เกี่ยวข้องกับพี่น้องตระกูลณรงค์เดช โดยยังมีอีกหลายคดี ไม่ว่าจะเป็นคดีที่ นายกฤษณ์ ณรงค์เดช โดนฟ้องในคดียักยอกทรัพย์ และโกงเจ้าหนี้ร่วมกับน้องชาย รวมถึงการยื่นถอดถอนจากผู้จัดการมรดก ที่ยืดเยื้อยาวนานมากกว่า 7 ปีแล้ว