DTAC ตั้ง "นกุล เซห์กัล" เป็น CFO คนใหม่

30 ต.ค. 2563 | 12:39 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ


บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 28 ต.ค.63 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้งให้นายนกุล เซห์กัล ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงิน หรือ ซีเอฟโอ แทนนายดิลิป ปาล ซึ่งลาออกจากบริษัท และมีผลนับตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.63 โดยบริษัทจะแจ้งยืนยันวันที่มีผลในการดำรงตำแหน่งของนายนกุล ภายในวันที่ 31 ธ.ค.63
          

ทั้งนี้ นายนกุล มีประสบการณ์มากมายในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบาร์ตี แอร์เทล (Bharti Airtel) เคยดำรงตำแหน่ง CFO ในบริษัทดิจิ ประเทศมาเลเซีย, เทเลนอร์ ฮังการี และเทเลนอร์ อินเดีย 

 

ก่อนที่เข้าร่วมในอุตสาหกรรมดังกล่าว นายนกุลมีประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาจากเอินส์ท แอนด์ ยัง และ ไพรซ์วอเทอร์เฮาส์คูเปอส์ ทั้งนี้เขาเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเดลี อินเดีย
       

 

นายสิรวิชญ์ กลับดี จะดำรงตำแหน่งรักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.63 ตามมติคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 9/2563 วันที่ 16 ต.ค.63 จนกว่านายนกุล จะเข้าดำรงตำแหน่งและปฏิบัติหน้าที่รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงิน