“ผ่อนเป๊ะ รับปั๊บ"สูงสุด 10,000 บาท สู้ภัยโควิด-19

22 ส.ค. 2563 | 08:50 น.

SAM มอบกำลังใจสู้ภัยโควิด-19 ออกมาตรการ “ผ่อนเป๊ะ รับปั๊บ” มอบรางวัลสูงสุด 1 หมื่นบาท ให้กับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ที่มีวินัยดี

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด  (บสส.)  หรือ SAM เปิดเผยว่า ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ที่ผ่านมา  SAM ได้ประกาศมาตรการเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ปรับโครงสร้างหนี้ โดย พักชำระหนี้เงินต้น เป็นเวลา 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2563 โดยมีลูกค้าเข้าร่วมโครงการประมาณ 400 ราย คิดเป็นมูลหนี้ประมาณ 2,800 ล้านบาท ซึ่งช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าไปได้กลุ่มหนึ่ง

“ผ่อนเป๊ะ รับปั๊บ"สูงสุด  10,000  บาท  สู้ภัยโควิด-19

 

อย่างไรก็ดี  ยังมีลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้บางส่วนที่ยังพอมีกำลังผ่อนชำระหนี้อยู่ จึงไม่ได้ขอเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้ดังกล่าว โดยที่ผ่านมาได้มีการผ่อนชำระหนี้ตามปกติหรือครบถ้วนตามเงื่อนไขสัญญาปรับโครงสร้างหนี้ที่กำหนดมาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BAM จัดหนัก “ 9 เดือน 9” มหกรรมลดราคาอสังหาฯ

สมาคมธนาคารไทยขานรับมาตรการแบงก์ชาติ-แก้หนี้ธุรกิจ ณ จุดเดียว "DR BIZ"

ธปท.ผนึกสถาบันการเงินเปิดโครงการ DR BIZ การเงินร่วมใจ ธุรกิจไทยมั่นคง

เปิดรับฟังความคิดเห็น คุ้มครองผู้ลงทุน ”หุ้นกู้ชั่วนิรันดร์”

ดังนั้น เพื่อดูแลลูกค้าอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน SAM จึงจัดโครงการ “SAM ห่วงใย มอบกำลังใจสู้ภัยโควิด 19” หรือ "ผ่อนเป๊ะะ รับปั๊บ" โดยจะมอบของรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกค้าที่สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ตรงตามสัญญาฯ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 30 กันยายน 2563 รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนการสร้างวินัยทางการเงินที่ดีซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายที่สำคัญของ SAM อีกด้วย

 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สามารถปฏิบัติได้ตรงตามเงื่อนไขในการรับสิทธิประโยชน์ตามที่กำหนด  SAM จะส่งข้อมูลข่าวสารให้ลูกค้าทราบเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ต่อไป