www.เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน.com คลังเปิดตัวเว็บไซต์ เยียวยาผลกระทบโควิด

25 พ.ค. 2563 | 10:51 น.

www.เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน.com รวมทุกมาตรการด้านการเงินดูแลเยียวยาผู้รับผลกระทบโควิด-19 ของสถาบันการเงินของรัฐทุกแห่ง เริ่ม 25 พ.ค.

หลังจากกระทรวงการคลังออกมาตรการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รายละ 5,000 บาท โดยลงทะเบียนผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ปิดรับสิทธิ์ในวันที่ 29 พ.ค. เพื่อเป็นการต่อยอดมาตรการเยียวยา ล่าสุด กระทรวงการคลัง เปิดตัวเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน.com รวมทุกมาตรการด้านการเงินดูแลเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ของสถาบันการเงินของรัฐทุกแห่ง เริ่ม 25 พ.ค.

 

นายกมลภพ วีระพละ รองกรรมการผู้จัดการ และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ร่วมกับสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดทำเว็บไซต์ www. เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน .com เพื่อรวบรวมและเป็นช่องทางการเข้าถึงข้อมูลมาตรการด้านการเงินของสถาบันการเงินของรัฐทุกแห่ง ในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าประชาชนและกลุ่มผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

ทั้งนี้ ได้วางโครงสร้างการออกแบบเว็บไซต์ เน้นความสะดวกและง่ายต่อการสืบค้นหาข้อมูลมาตรการด้านการเงินต่าง ๆ โดยสามารถเลือกค้นหาได้ทั้งตามสถาบันการเงินของรัฐแต่ละแห่ง ประกอบด้วย

 1.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

2. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

3. ธนาคารออมสิน 

4.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) 

5.ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) 

6.ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) 

7.ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

8.บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) 

9.บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.เราไม่ทิ้งกัน.com เยียวยา 5,000 บาท เตรียมปิดร้องทุกข์สิ้นเดือน พ.ค.

www.เราไม่ทิ้งกัน.com เยียวยา 5,000 บาท ปิดร้องทุกข์ 29 พ.ค.

และเลือกตามกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความช่วยเหลือได้แก่

1. เกษตรกรและ SMEs เกษตรกร

2. ประชาชนฐานรากและบุคคลทั่วไป

3. ผู้ประกอบการ SMEs

4. ผู้ประกอบการนำเข้า – ส่งออก

5. Non-Bank 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูข้อมูลเว็บไซต์ดังกล่าวได้ทาง www. เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน .com หรือเข้าทางเว็บไซต์ของสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ www.gfa.or.th นอกจากนี้ ยังสามารถคลิกแบนเนอร์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของกระทรวงการคลัง สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และเว็บไซต์ของสถาบันการเงินของรัฐทุกแห่ง โดยเมื่อลูกค้าประชาชนหรือผู้ประกอบการสนใจเลือกใช้มาตรการใดได้แล้วสามารถคลิกลิงค์เข้าไปยังเว็บไซต์ของสถาบันการเงินของรัฐที่สนใจเพื่อดูรายละเอียดมาตรการและติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เป็นการอำนวยความสะดวกและเป็นการลดความเสี่ยงจากการที่ต้องเดินทางไปติดต่อสถาบันการเงินต่าง ๆ ด้วย สำหรับช่องทางการเข้าสืบค้นหาข้อมูลมาตรการด้านการเงินดังกล่าว สามารถเข้าดูได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

www.เราไม่ทิ้งกัน-ด้านการเงิน.com คลังเปิดตัวเว็บไซต์ เยียวยาผลกระทบโควิด