ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งปรับเวลาฉีดวัคซีนโควิดใหม่

19 ก.ค. 2564 | 04:35 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งปรับเวลาฉีดวัคซีนโควิดใหม่ ให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้า-6 โมงเย็น ทุกวันไม่เว้นวันหยุด พร้อมส่ง SMS แจ้งนัดหมายใหม่สำหรับผู้มีคิวนัดฉีดวัคซีนโควิดหลัง 6 โมงเย็นแล้ว เช็คได้เลย

19 กรกฎาคม มีรายงานว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้แจ้งเวลาเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ใหม่ โดยจะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. ให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ทั้งนี้ สำหรับท่านที่มีนัดเดิมหลังเวลา 18.00 น.นั้นจะมีข้อความ sms แจ้งเลื่อนเวลานัดหมายใหม่ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ก่อนหน้านี้กรมการแพทย์ แจ้งว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดรับวอล์กอินเฉพาะผู้สูงอายุ 75 ปีขึ้นไปเท่านั้น สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปแต่ไม่ถึง 75 ปี ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ลงทะเบียนผ่านคอลเซ็นเตอร์ “หมอพร้อม” 02-792-2333 เท่านั้น

ในขณะที่บรรยากาศการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สถานีกลางบางซื่อตลอดหลายวันมานี้มีประชาชนที่ลงทะเบียนนัดหมายไว้ล่วงหน้าแล้ว เดินทางมาเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เน้นฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรกสำหรับประชาชน มีเจ้าหน้าที่ควบคุมการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมจัดระบบในการรับลงทะเบียนฉีดวัคซีน เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็ว

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งปรับเวลาฉีดวัคซีนโควิดใหม่