ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม อบจ.สมุทรสาคร เปิดจอง 2 ช่องทางเช็ครายละเอียดที่นี่

15 ก.ค. 2564 | 05:23 น.

ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม อบจ.สมุทรสาคร เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มพรุงนี้ 16 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ผ่านจองคิว 2 ช่องทางไหนบ้างที่นี่มีคำตอบ

จากกรณีที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้เปิดให้องค์กรจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ได้จัดสรรให้กับองค์กรหน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1 ให้กับองค์กรไปแล้ว 55 หน่วยงาน หนึ่งในนั้นมี อบจ.สมุทรสาคร จองฉีดวัคซีนโควิดซิโนฟาร์มรวมอยู่ด้วย

 

ล่าสุด อบจ.สมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความล่าสุดว่า เปิดให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม  ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. **ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย**

 

โดย "ระบบสาครรวมใจ" จะปิดทันทีที่มีผู้จองครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรร 

เงื่อนไขการลงทะเบียน ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ดังนี้

1. ต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดสมุทรสาคร (ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ของกรมการปกครอง)

2. มีสัญชาติไทย

3. อายุ 18 ปีขึ้นไป

4. ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีน covid-19 เลย

5. ต้องเป็นผู้ยังไม่มีคิวรับวัคซีนชนิดใดจากช่องทางอื่น ๆ (หากเคยลงทะเบียนไว้แล้ว หรืออยู่ระหว่างการรอคิว ต้องยกเลิกสิทธิ์เก่าก่อนจะลงทะเบียน โดยจะมีปุ่มให้กดเพื่อยืนยันการยกเลิก ในระบบสาครรวมใจระหว่างการลงทะเบียน)

 ช่องทางการลงทะเบียน

สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้ โปรดเตรียมบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ให้พร้อมเพื่อใช้ในการกรอกข้อมูล

1. สามารถลงทะเบียนได้ด้วยตนเอง ผ่านเว็บไซต์ สาครรวมใจ.com

2. สามารถลงทะเบียนได้ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล/อบต./เทศบาลในพื้นที่

 

สถานที่รับบริการ

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแจ้งนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ รพ.สมุทรสาคร (และศูนย์เครือข่าย)/รพ. กระทุ่มแบน (และศูนย์เครือข่าย)/รพ.บ้านแพ้ว (และศูนย์เครือข่าย) พร้อมวัน/เวลา

 

ผู้ไม่ผ่านเกณฑ์เงื่อนไข

สำหรับผู้ไม่ผ่านเกณฑ์เงื่อนไข หรือลงทะเบียนไม่ได้ ยังสามารถรับวัคซีนหลักของรัฐบาลได้ผ่านช่องทางอื่น ๆ ตามแผนการบริหารจัดการวัคซีนระดับประเทศ เมื่อมีการเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง

 

ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม อบจ.สมุทรสาคร เปิดจอง 2 ช่องทางเช็ครายละเอียดที่นี่

 

ล่าสุด อบจ.สมุทรสาคร ได้แจ้งเงื่อนไขเพิ่มเติม การลงทะเบียนจองวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ครั้งที่ 1

ด้วยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้แจ้งจำนวนจัดสรรวัคซีน ในครั้งที่ 1 ให้กับ อบจ. สมุทรสาคร จำนวน 33,000 คน โดยต้องบริจาควัคซีนให้ราชวิทยาลัยฯ จำนวน 10% (3,000 คน) คงเหลือวัคซีน สำหรับ 30,000 คน และราชวิทยาลัยฯ ได้กำหนดเงื่อนไขให้จัดสรรวัคซีนให้กับบุคคล 7 กลุ่ม ดังนี้
1. ผู้พิการ
2. ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัด
3. ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป / ผู้ป่วยติดเตียง
4. พระภิกษุ / นักบวช
5. กลุ่มองค์กรการศึกษา
6. กลุ่มองค์กรการกุศล
7. กลุ่มองค์การทางการแพทย์ และสาธารณสุข

ดังนั้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนที่อยู่ใน 7 กลุ่มดังกล่าว เริ่มลงทะเบียนผ่านเวปไซต์ “สาครรวมใจ .com” ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และระบบจะปิดเมื่อผู้ลงทะเบียนเต็มตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรแล้ว

ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม อบจ.สมุทรสาคร เปิดจอง 2 ช่องทางเช็ครายละเอียดที่นี่

ที่มา: อบจ.สมุทรสาคร