โรงพยาบาลสมุทรสาคร แจ้งเลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก

08 ก.ค. 2564 | 21:30 น.

โรงพยาบาลสมุทรสาคร ประกาศเลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิดเฉพาะเข็มที่ 1 สำหรับประชาชนทั่วไปออกไปจนกว่าจะได้รับการจัดสรร สำหรับ 5 ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิดนอกสถานที่ ตั้งแต่วันนี้ 9 ก.ค.64 มีจุดไหนบ้าง เช็คที่นี่

จังหวัดสมุทรสาคร ติด 1 ใน 10 จังหวัดที่มียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่สูงที่สุด จากรายงานศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2564 ระบุว่า จังหวัดสมุทรสาครมียอดผู้ติดเชื้อโควิดสูงเป็นอันดับ 3 มีผู้ติดเชื้อโควิดจำนวน 517 ราย ยอดสะสมรวม 10,960 ราย รองจากกรุงเทพมหานคร และ สมุทรปราการ   

ซึ่งที่ผ่านมา สมุทรสาคร เป็นหนึ่งในพื้นที่เป้าหมายสำคัญในการฉีดวัคซีนโควิดเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เกิดขึ้นและได้รับการจัดสรรวัคซีนจากรัฐบาลมาเป็นระยะ

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โรงพยาบาลสมุทรสาคร ได้ประกาศเลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิดสำหรับประชาชนเฉพาะเข็มที่ 1 ออกไปก่อนตั้งแต่วันนี้  9 กรกฎาคม เป็นต้นไป เนื่องจากทางโรงพยาบาลยังไม่ได้รับการจัดสรร สำหรับ 5 ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด ดังต่อไปนี้   

  1. รพ.นครท่าฉลอม
  2. รพ.วัดเกตุมดีฯ
  3. ศูนย์การค้าเซ็นทรัพพลาซ่า มหาชัย
  4. ศูนย์การค้าแลนด์มาร์ค
  5. รพ.วัดบางปลา  

ทั้งนี้ หากทางโรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัคซีนแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็ว ขอให้ประชาชนติดตามข่าวสารหรือประกาศเปิดบริการฉีดวัคซีนสำหรับผู้ที่เลื่อนนัดอีกครั้งได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค โรงพยาบาลสมุทรสาคร

อย่างไรก็ดี สำหรับประชาชนที่มีนัดฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 สามารถเข้ารับบริการได้ตามปกติ ตาม วัน เวลา และสถานที่ เดิม

โรงพยาบาลสมุทรสาคร แจ้งเลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก