ประกาศ จ.ชลบุรี สั่งเข้ม! ห้ามขายเหล้า - เบียร์ ตั้งวงมั่วสุม 2 ทุ่ม ถึง ตี 4

02 ก.ค. 2564 | 11:47 น.

จังหวัดชลบุรี ออกคำสั่งชั่วคราว ห้ามจำหน่วย เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท และ มั่วสุม - ตั้งวง รวมกลุ่มกันดื่ม ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึง ตี 4 ทุกพื้นที่ เริ่มบังคับใช้ 3 ก.ค. นี้

2 ก.ค. 2564 - นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบล จ.ชลบุรี อัพเดทสถานการณ์โควิด19 และ คำประกาศภายในจังหวัดชลบุรีล่าสุด โดยระบุ จังหวัดออกประกาศคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 45/2564 ลงวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ดังต่อไปนี้

 

1. ห้ามจำหน่าย จ่าย แจก หรือแลกเปลี่ยนสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภทในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 20.00 - 04.00 น. ของวันถัดไป

2. ห้ามจัดให้มีการมั่วสุม รวมกลุ่มดื่มสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท อันเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของโรค หรือเป็นเหตุให้เกิดความเดือดร้อนวุ่นวายแก่ประชาชนในทุกรูปแบบ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ 20.00 - 04.00 น. ของวันถัดไป

 

ทั้งนี้ คำสั่งปิดชั่วคราว จะมีผล ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง พร้อมขอให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเข้มงวด

ประกาศ จ.ชลบุรี สั่งเข้ม! ห้ามขายเหล้า - เบียร์ ตั้งวงมั่วสุม 2 ทุ่ม ถึง ตี 4

สถานที่ปิดจังหวัดชลบุรี 

ขณะเดียวกันวันนี้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งปิดสถานที่ในจังหวัดชลบุรี จำนวน 2 แห่ง เป็นการชั่วคราว

 

ปิดบริษัท “เหยี่ยนไห่ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด” ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งสุขลาอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 - 11 กรกฎาคม 2564 โดยให้สถานประกอบการพนักงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานประกอบการดังกล่าวทุกคนถือปฏิบัติให้เป็นไปตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อโดยเคร่งครัด

 

ปิดบริษัท “ห้วยยายจีน น้ำแข็งหลอด จำกัด” ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 - 15 กรกฎาคม 2564 โดยให้สถานประกอบการพนักงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานประกอบการดังกล่าวทุกคนถือปฏิบัติให้เป็นไปตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อโดยเคร่งครัด

 

จากคำสั่งดังกล่าว ระบุ ห้ามไม่ให้ผู้ใด เข้า- ออกในพื้นที่ดังกล่าว เว้นแต่มีเหตุจำเป็น และได้รับอนุญาตจากพนักงานควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

 

อัพเดทผู้ติดเชื้อใหม่ชลบุรี 

ส่วนสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด19 วันนี้ ของจังหวัดชลบุรี มีจำนวนทั้งสิ้น 222 ราย รวมยอดผู้ติดเชื้อสะสมระลอก 3 ทั้งสิ้น 8,909 ราย  เสียชีวิต 47 ราย