ชลบุรี ประกาศปิด 2 บริษัทในอ.ศรีราชา-อ.บางละมุง สกัดโควิด-19

02 ก.ค. 2564 | 09:15 น.

เดินหน้าสกัดโควิด-19 ผู้ว่าฯชลบุรี ประกาศคำสั่งปิด 2 บริษัท "เหยี่ยนไห่-ห้วยยายจีนน้ำแข็งหลอด" ในอ.ศรีราชา-อ.บางละมุง ตั้งแต่ถึง 15 ก.ค.64 ให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สถานการณ์โควิด-19ในหลายพื้นที่ยังต้องเกาะติดต่อเนื่อง โดยเฉพาะจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม โดยในส่วนของจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ในฐานะผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ยังคงออกคำสั่งประกาศปิดสถานประกอบการกิจการที่มีความเสี่ยงต่อเนื่อง

ล่าสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 44/2564 ลงวันที่ 2 ก.ค 2564 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งดังต่อไปนี้ 

1.ปิด บริษัท เหยี่ยนไห่ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 - 11 กรกฎาคม 2564 โดยให้สถานประกอบการพนักงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานประกอบการดังกล่าวทุกคนถือปฏิบัติให้เป็นไปตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อโดยเคร่งครัด 

2.ปิด บริษัท ห้วยยายจีน น้ำแข็งหลอด จำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 - 15 กรกฎาคม 2564 โดยให้สถานประกอบการพนักงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานประกอบการดังกล่าวทุกคนถือปฏิบัติให้เป็นไปตามคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อโดยเคร่งครัด ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

ชลบุรี ประกาศปิด 2 บริษัทในอ.ศรีราชา-อ.บางละมุง สกัดโควิด-19