เช็กที่นี่ เปิด 8 ขั้นตอน องค์กร/บริษัท เช็กรายชื่อ”วัคซีนซิโนฟาร์ม”

20 มิ.ย. 2564 | 02:09 น.

เช็กที่ 8 ขั้นตอนการเข้าใช้งานระบบสำหรับองค์กร/บริษัทที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” เฟสที่ 1

วันนี้ 20 มิ.ย.เพจโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัย ได้ออกประกาศล่าสุดว่า ขั้นตอนการเข้าใช้งานระบบสำหรับองค์กร/บริษัทที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” เฟสที่ 1 ดังนี้

1️. ตรวจสอบชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านขององค์กรจากอีเมลผู้บริหารสูงสุด และเข้าล็อคอินใช้งานในระบบขอรับการจัดสรรวัคซีนผ่านทางเว็บไซด์: https://vaccine.cra.ac.th คลิกเลือกเมนู “2. ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน”

2️. เมื่อเข้าสู่ระบบในหน้าหลัก ท่านจะได้รับทราบจำนวนวัคซีนที่องค์กรได้รับการจัดสรร จำนวนวัคซีนที่บริจาคเพิ่มจำนวนไม่น้อยกว่า 10% และรวมจำนวนเงิน

3️. ไปที่เมนู “ข้อมูลองค์กร” ตรวจสอบข้อมูลและเอกสารประกอบการทำข้อตกลงอิเล็กทรอนิกส์

4️. ไปที่เมนู “คำขอรับจัดสรร” ยืนยันจำนวนวัคซีนที่องค์กรได้รับการจัดสรร และจำนวนวัคซีนที่บริจาคอีกครั้ง (แก้ไขจำนวนโดสบริจาคได้แต่ต้องไม่น้อยกว่า 10% จากยอดที่ได้รับจัดสรร) และดำเนินการโอนเงินเต็มจำนวนภายในกำหนด 3 วันทำการ พร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าระบบ และกดปุ่มยืนยันการโอนเงิน

5️. เลือก “สถานพยาบาล” ที่จะเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ทั้งนี้ แนะนำให้องค์กรติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลที่เลือกเพื่อให้โรงพยาบาลดังกล่าวตอบรับการให้บริการฉีดวัคซีน และกดปุ่ม “เลือก” เพื่อเพิ่มรายชื่อโรงพยาบาลไปยังหน้ายอมรับเงื่อนไขการบริหารและจัดสรรฯ ซึ่งเป็นขั้นตอนของการทำข้อตกลงการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

6️. กดปุ่ม ยอมรับเงื่อนไขการบริหารและจัดสรร ในกรณีองค์กรท่านเลือกมากกว่า 1 สถานพยาบาลท่านจะเห็นว่ามีข้อตกลงหลายฉบับท่าน จะต้องลงนามในข้อตกลงสำหรับแต่ละสถานพยาบาล ทั้งนี้ หากดำเนินการลงนามแล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้

7️. เลือกสถานที่จัดส่งและจำนวนโดส ในเมนู “คำขอรับจัดสรร” โดยสามารถกำหนดรอบการจัดส่งวัคซีนตามจำนวนคนที่ได้รับการจัดสรรเพื่อส่งไปยังโรงพยาบาลที่ลงนามยอมรับเงื่อนไขกับองค์กรเรียบร้อยแล้ว กรณีมีมากกว่า 1 โรงพยาบาล ให้องค์กรกำหนดสัดส่วนจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรเพื่อกระจายไปยังโรงพยาบาลที่ประสานงานไว้

8️. อัพโหลดรายชื่อผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนตาม format xls. ทั้งนี้ สามารถแก้ไขรายชื่อและอัพโหลดได้ใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดหมายการฉีดกับสถานพยาบาล