"นนท์พร้อม" ฉีดวัคซีนโควิดซีโนแวค 13 มิ.ย.นี้

11 มิ.ย. 2564 | 21:00 น.

"นนท์พร้อม" แจ้งประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดซีโนแวค 13,000 ราย ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เช็กรายละเอียดที่ www.นนท์พร้อม.com

นนทบุรี หนึ่งในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม เป้าหมายสำคัญในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ล่าสุด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งประชาชนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีซึ่งลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดผ่านแอปฯ นนท์พร้อม ใจความสรุปได้ว่า ผู้ที่ลงทะเบียนรับวัคซีนโควิด-19 (COVID-19) ผ่านระบบ นนท์พร้อม ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสนามนอกโรงพยาบาล จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (เวลาตามระบบแจ้ง) เฉพาะ 13,000 รายที่จะได้รับแจ้งนัดหมายฉีดวัคซีนโดยแจ้งวัน เวลา สถานที่ดังกล่าวเท่านั้น

สามารถตรวจสอบนัดหมายเพื่อรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) ในวันที่ 13 มิถุนายน 2564 นี้ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่ www.นนท์พร้อม.com (พิมพ์ติดกัน) โดยเลือกเมนูตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจังหวัดนนทบุรี หรือ คลิ๊กที่นี่

ทั้งนี้ ขอให้มาตามเวลานัดหมาย โดยมาก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing และกรุณานำปากกาส่วนตัวมาเพื่อกรอกแบบฟอร์มยินยอมการรับวัคซีนโควิด-19 ลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้วันนัดหมายเพื่อรับวัคซีนโควิด ทางระบบจะดำเนินการกำหนดลำดับคิวในการรับวัคซีนไว้ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่ได้เลือกไว้ ตามลำดับ ก่อน-หลัง ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ขอให้รอประกาศจากเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และ เพจ สสจ.นนทบุรี เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนจะรีบแจ้งวันนัดให้ทราบต่อไป

 

"นนท์พร้อม" ฉีดวัคซีนโควิดซีโนแวค 13 มิ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง