www.ไทยร่วมใจ.com เปิดเว็บลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดแล้ว

27 พ.ค. 2564 | 03:25 น.

www.ไทยร่วมใจ.com เปิดเว็บอย่างเป็นทางการ รับลงทะเบียน ฉีดวัคซีนโควิด วันนี้ 27 พ.ค. วันแรก ตั้งแต่ 12.00 น.-22.00 น.

วันนี้ (27 พ.ค.) เป็นวันแรกที่ www.ไทยร่วมใจ.com เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนอย่างเป็นทางการ โดยกรุงเทพมหานครกำหนดเปิดเว็บ www.ไทยร่วมใจ.com เวลา ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ความคืบหน้าล่าสุด ณ เวลาประมาณ 10.00 น. ปรากฏว่า www.ไทยร่วมใจ.com เปิดตัวเว็บไซต์ เพื่อรองรับการลงทะเบียนในวันนี้เป็นวันแรกตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 22.00 น. ของทุกวัน 

www.ไทยร่วมใจ.com เปิดเว็บลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดแล้ว

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และความยินยอม
สำหรับผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์การเข้ารับวัคซีนโควิด - 19 ภายใต้โครงการไทยร่วมใจ (“โครงการฯ”)
[* “ข้าพเจ้า” หมายถึง ผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์การเข้ารับวัคซีนโควิด - 19 ภายใต้โครงการฯ *]

  1. ข้าพเจ้ารับทราบว่าการแจ้งความประสงค์การเข้ารับวัคซีนโควิด - 19 ในโครงการฯ ต่อไปนี้ เป็นไปเพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการวัคซีนโควิด - 19 อันเป็นความร่วมมือของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการให้บริการวัคซีนให้แก่ประชาชน
  2. ข้าพเจ้ารับทราบว่าข้อมูลที่ข้าพเจ้าให้ไว้กับโครงการฯ ครอบคลุมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความละเอียดอ่อน เช่น ข้อมูลสุขภาพ เป็นต้น
  3. ข้าพเจ้ายืนยันว่าข้อมูลที่ข้าพเจ้าให้ไว้กับโครงการฯ ทั้งข้อมูลของข้าพเจ้าเองและของบุคคลอื่นเป็นความจริง ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และครบถ้วน และข้าพเจ้าได้เป็นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวในขณะที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ได้ตกอยู่ในอำนาจบังคับของผู้ใด
  4. ข้าพเจ้ายินยอมให้สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และ/หรือ ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ตามที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานของรัฐ เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งรวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความละเอียดอ่อนที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้กับโครงการฯ รวมไปถึงข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าจากโครงการตามนโยบายภาครัฐที่กระทรวงการคลัง และ/หรือกระทรวงแรงงานดำเนินการทั้งที่ผ่านมา รวมถึงโครงการตามแผนต่าง ๆ ที่มีการดำเนินการในปัจจุบันหรือในอนาคต เช่น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเราไม่ทิ้งกัน และโครงการ ม.33 เรารักกัน เป็นต้น เพื่อประโยชน์แก่ประชาชนในการเข้ารับวัคซีนโควิด - 19 ตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ
  5. ข้าพเจ้ายินยอมให้สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าซึ่งรวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความละเอียดอ่อนที่ข้าพเจ้าให้ความยินยอม ตามข้อ 4. แก่กรุงเทพมหานคร กระทรวงการคลัง หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง สถานพยาบาลที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานของรัฐ และผู้พัฒนาระบบที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการประมวลผลและการตรวจสอบข้อมูล และ/หรือเพื่อการยืนยันตัวตนหรือเพื่อการตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อรับสิทธิตามโครงการฯ หรือเพื่อการบริหารจัดการโครงการฯ รวมถึงการดำเนินการอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ เพื่อประโยชน์แก่ประชาชนในการเข้ารับวัคซีนโควิด - 19 ให้โครงการฯ บรรลุวัตถุประสงค์ได้ด้วยดี
  6. ข้าพเจ้ายินยอมให้สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร กระทรวงการคลัง หรือหน่วยงานอื่นของรัฐเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า เพื่อการควบคุมและป้องกันด้านสุขภาพจากโรคระบาด การป้องกันและควบคุมโรค เพื่อประโยชน์ด้านการสาธารณสุข การดำเนินการมาตรการอื่นของรัฐ หรือเพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินที่เกี่ยวข้องกับสิทธิและสวัสดิการของประชาชนในอนาคต
  7. ข้าพเจ้ายินยอมให้หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องร้องขอ สอบถาม ตรวจสอบ ติดตาม และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าเพื่อประโยชน์ในการดำเนินโครงการฯ
  8. ความยินยอมของข้าพเจ้าในอันที่เกี่ยวข้องกับการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าข้างต้นนี้ ให้มีผลไปตลอดช่วงระยะเวลาการดำเนินโครงการฯ เว้นแต่ความยินยอมตามข้อ 6. ให้มีผลต่อไปแม้โครงการฯ สิ้นสุดลงเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามข้อ 6.
  9. ข้าพเจ้ารับทราบว่าการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเป็นความผิดมีโทษตามกฎหมาย

วิธีลงทะเบียน และกรอกข้อมูลลงทะเบียนโครงการ"ไทยร่วมใจ"

 

1.เข้าไปที่ www.ไทยร่วมใจ.com

2.เลือกเมนู แสดงความประสงค์

3. กรอกข้อมูล

  • หลักฐานการแสดงตน คำนำหน้า/ชื่อภาษาไทย (ไม่ต้องระบุคำนำหน้าชื่อ)/ชื่อกลาง (ถ้ามี)/นามสกุลภาษาไทย
  • หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
  • รหัสหลังบัตรประชาชน 12 หลัก ( 2 ตัวแรกเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ และ 10 ตัวถัดมาเป็นตัวเลขทั้งหมด)
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือ * ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อรับ OTP เพื่อยืนยันข้อมูล
  • เพศ
  • วัน เดือน ปีเกิด ที่ระบุบนบัตรประชาชน *สำหรับประชาชนอายุ 18-59 ปี
  • ที่อยู่ปัจจุบัน *สำหรับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงสุด
  • ที่อยู่/ถนน/จังหวัด/เขต/อำเภอ/ แขวง/ตำบล/ รหัสไปรษณีย์
  • บุคคลที่สามารถติดต่อได้ ในกรณีฉุกเฉิน ชื่อ-นามสกุล บุคคลที่สามารถติดต่อได้ เบอร์โทรศัพท์ บุคคลที่สามารถติดต่อได้ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่สามารถติดต่อได้
  • อาชีพ/สถานที่ทำงาน

4. กดเครื่องหมายถูกหน้ากล่อง ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าข้อมูลที่ให้กับโครงการไทยร่วมใจ ถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทุกประการ

5. กดปุ่มยืนยันแจ้งความประสงค์

www.ไทยร่วมใจ.com เปิดเว็บลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดแล้ว

วิธีตรวจสอบข้อมูล/นัดหมาย

1.เข้าไปที่ www.ไทยร่วมใจ.com

2.เลือกเมนู ตรวจสอบข้อมูล/นัดหมาย

3.กรอก หมายเลขบัตรประชาชนเบอร์โทรศัพท์มือถือ

4. กดปุ่มยืนยันข้อมูล

chevron-right www.ไทยร่วมใจ.com เปิดเว็บลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดแล้ว

เมื่อเวลา 10.24 น. วันที่ 27 พ.ค. เพจ ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok แจ้งว่า  www.ไทยร่วมใจ .com เข้าทางลิ้งค์เว็บนี้เท่านั้น https://www.xn--82c3a4adfy1rc3b.com/... เริ่ม 12.00น. วันนี้ ท่านใดเจอเว็บปลอมช่วยกันแจ้งมาหน่อยนะครับ เราจะรีบประสานไปเพื่อทำการปิดเว็บปลอมเหล่านี้

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้เพจ ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok แจ้งว่า

วันนี้ (27 พ.ค.) เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok” 

ประชาชนในพื้นที่ กทม. ที่มีอายุ 18-59 ปี และไม่เป็นโรค 7 กลุ่มโรค

ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีน “นอกโรงพยาบาล 25 แห่ง” 3 ช่องทาง คือ

1.) ลงทะเบียนในเว็บไซต์ www. ไทยร่วมใจ .com

2.) ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง

3.) ลงทะเบียนที่ร้านสะดวกซื้อ ได้แก่ เซเว่น อิเลฟเว่น, ท็อปส์ เดลี่ มินิซุปเปอร์มาร์เก็ต มินิบิ๊กซี และแฟมิลี่มาร์ท (ช่วงเวลา 08.30 – 18.00 น.)

เริ่มลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และลงทะเบียนได้ทุกวัน เวลา 06.00 - 22.00 น.

เริ่มฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 นี้

สอบถามการลงทะเบียน/ข้อมูลเพิ่มเติม โทรสายด่วนวัคซีน 1516 ช่วงเวลา 08.00 - 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง