ดีเดย์ 27 พ.ค. ลูกค้า 'ดีแทค' จองฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

26 พ.ค. 2564 | 11:15 น.

     ดีแทคพร้อมเป็นจุดบริการในการลงทะเบียนนัดฉีดวัคซีนของลูกค้าที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พร้อมประกาศเชิญชวนให้ลูกค้าดีแทค 1 เลขหมาย สามารถให้สิทธิ์คนในครอบครัวได้อีก 2 สิทธิ์ โดยลูกค้าดีแทคทุกคน และคนในครอบครัว ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ที่มีสัญชาติไทย และมีอายุระหว่าง 18ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิดกลางบางซื่อ เริ่มลงทะเบียนวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป

ดีเดย์ 27 พ.ค. ลูกค้า 'ดีแทค' จองฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

โดยลูกค้าดีแทคลงทะเบียนได้  3 ช่องทาง ดังนี้ 

ลงทะเบียนผ่าน ดีแทค แอป

ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ดีแทค www.dtac.co.th

ลงทะเบียนที่ ศูนย์บริการ dtac Hall ในเวลาที่ห้างเปิดทำการ (เฉพาะที่กรุงเทพฯและปริมณฑล)

      หลังจากการลงทะเบียน ลูกค้าจะได้รับ QR code นำไปแสดงที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิดกลางบางซื่อ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง ตามวันและเวลาที่ได้รับนัดจากการลงทะเบียน โดยจะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันที่ 7  มิถุนายน 2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 18.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าดีแทคสามารถเข้าประตู 3 ของศูนย์บริการฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เพื่อเริ่มเข้าสู่ขั้นตอน การฉีดวัคซีน โดยดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน พร้อมทั้งได้เพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและรถโมบายล์รองรับการใช้งานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อรวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ในช่วงเวลาดังกล่าว

     ทั้งนี้ในระยะแรกจะเปิดให้มีการลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ตั้งแต่ 27 พฤษภาคม 2564 และจะมีการประชาสัมพันธ์ขยายช่วงเวลาการลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวิคซีนโควิดกลาง บางซื่อต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง