"ส.ส.กรณิศ”ปูดเล่นพรรคเล่นพวกลัดคิวตรวจ-ฉีดวัคซีนโควิดคลองเตย 

05 พ.ค. 2564 | 05:17 น.

“ส.ส.กรณิศ"ปูดมีการเล่นพรรคเล่นพวกลัดคิวตรวจโควิด-ฉีดวัคซีนที่คลองเตย ขออย่านำชีวิตคนเป็นตัวประกัน ไม่ใช่เวลาชิงดีชิงเด่น

วันนี้ (5 พ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตั้งคำถามว่า ตรวจโควิด ต้องมีบัตรคิว แล้วบัตรคิวน่ะ อยู่ที่ใคร? 

โดยระบุว่า วันนี้ ส.ส.กรณิศ และทีมงาน ได้รับเรื่องร้องเรียนมาจากชาวบ้านและประธานชุมชนว่า เกิดความไม่ยุติธรรม เล่นพรรคเล่นพวกในการแจกบัตรคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 และสถานที่รถตรวจโควิดในชุมชนแออัดเขตคลองเตย    

"ในฐานะผู้แทนของพี่น้องชาวคลองเตยอยากจะเรียกร้อง ให้เกิดความยุติธรรมต่อชาวบ้านทุกชุมชน โปรดอย่านำชีวิตและความหวาดกลัวของคนมาเป็นเครื่องมือ มาเป็นตัวประกัน เพื่อประโยชน์ของพรรคพวกตัวเองกันเลยนะคะ" 
 

น.ส.กรณิศ ระบุอีกว่า นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาชิงดีชิงเด่น มันคือช่วงเวลาที่เราควรต้องร่วมมือกัน ฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ  คลัสเตอร์คลองเตย ไม่ใช่แค่วิกฤติในคลองเตยนะคะ ถ้าผิดพลาดลุกลามไปมากกว่านี้ จะเป็นวิกฤติของคนทั้งชาติ 

                                          "ส.ส.กรณิศ”ปูดเล่นพรรคเล่นพวกลัดคิวตรวจ-ฉีดวัคซีนโควิดคลองเตย 

ขณะที่ในโลกโซเชียลชาวคลองเตย ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อถึงการจัดระเบียบลงชื่อรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า ถูกสกัดไม่ให้ลงชื่อ แต่ให้ไปลงชื่อตรวจที่อื่น