เช็กลิสต์สถานที่เสี่ยงโควิด-19 ชลบุรีได้ที่นี่!

03 พ.ค. 2564 | 08:59 น.

ชลบุรีเข้ม หลังยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มสูง พร้อมเปิดรายชื่อสถานที่เสี่ยง มีทั้งร้านอาหาร,ตลาดนัด ,ฟาต์สฟู้ด,ธนาคาร,สถานบันเทิง

สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในจังหวัดชลบุรี ยังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มต่อเนื่อง โดยในวันนี้ ( 3 พฤษภาคม 2564 ) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้รายงานว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันรายใหม่ 153 ราย รวมสะสมระลอกเดือน เม.ย. 2,764 ราย โดยผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง ,อ.เมืองชลบุรี และ อ.ศรีราชา 


ทั้งนี้จังหวัดชลบุรีได้มีมาตรการเข้มข้นเพื่อสกัดการแพร่ระบาด ล่าสุดเกาะล้าน ได้ประกาศล็อกดาวน์พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 5 - 20 พฤษภาคม 2564 เพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ( covid19 )ในพื้นที่เกาะล้าน  


ขณะเดียวกันจังหวัดชลบุรีได้ประกาศรายชื่อสถานที่เสี่ยงฉบับที่ 79 โดยมีทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง ฟาสต์ฟู้ด ธนาคาร ตลาดนัด ทั้งนี้ประชาชนที่เดินทางไปในวันและเวลาดังกล่าวสามารถตรวจสอบประกาศสถานที่เสี่ยงได้ดังภาพด้านล่าง หรือสามารถตรวจสอบสถานที่เสี่ยงตั้งแต่ฉบับที่1-79 ได้ที่นี่

สถานที่เสี่ยงฉบับที่ 79 จังหวัดชลบุรี

สถานที่เสี่ยงฉบับที่ 79 จังหวัดชลบุรี
 

หากประชาชนที่เดินทางไปใช้บริการในวันและเวลาตามที่ระบุไว้ และมีอาการระบบทางเดินหายใจ ไข้ ไอ มีน้ำมูก หรือมีอาการหอบเหนื่อย จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส ภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่เข้าไปในสถานที่ดังกล่าว ให้แยกกักตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษา พร้อมทั้งให้ประวัติสัมผัส หรือเข้าไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือโรคโควิด 19 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชลบุรีติดเชื้อโควิดพุ่ง ปิด'เกาะล้าน' งดรับนักท่องเที่ยว

โควิดวันนี้ ชลบุรีพบติดเชื้อรายใหม่ 153 ราย

เช็กเลย!ไทยอนุมัติวัคซีนโควิด -19 ไปแล้วกี่ราย และมีรายใหม่เพิ่มมาอีกกี่ราย

3 หมอชื่อดังระดมสมองคลอด 9 ยุทธศาสตร์รับมือโควิด-19

อัพเดทจังหวัดไหนบ้าง"ห้ามออกจากบ้าน"ในช่วงกลางคืนถึงตีสี่