‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’แฟนไฮโซแชมป์ ติดโควิด-19

11 เมษายน 2564

‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ แฟนไฮโซแชมป์ ติด ‘โควิด-19’ หลังไปร่วมงานคัลเลอร์ บีชไซด์ที่ จ.ภูเก็ต เตรียมทำไทม์ไลน์แจงให้ทุกคนทราบ

น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์เผยผลตรวจโควิดแล้วว่าเป็นบวก โดยระบุว่า “ผลตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลตรวจ COVID-19 ของน้ำหวานได้ผลเป็นบวกค่ะ ตอนนี้ได้จองโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยแล้วนะคะ 

น้ำหวาน เดอะเฟซ’ ติดโควิด-19 เดี๋ยวน้ำหวานทำไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ เพื่อให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือกิจกรรมที่น้ำหวานไปได้ระมัดระวังตัวและรีบไปตรวจหาเชื้อนะคะ

โควิดรอบนี้อยู่รอบตัวเราจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนตัวน้ำหวานยังแข็งแรงดีอยู่เหมือนเดิม และจะทำการกักตัวเองต่อไปให้ครบตามกำหนด น้ำหวานต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและทุกคนที่ใกล้ชิดน้ำหวานนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเองให้ปลอดภัย #ยิ้มเข้าไว้ #positivevibes”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ไปร่วมงานคัลเลอร์ บีชไซด์ที่ จ.ภูเก็ต ที่จัดขึ้นเมื่อ 2-3 เม.ย. 2564 และมีคนติดเชื้อโควิดไปร่วมงาน จากนั้นในวันที่ 6 เม.ย. 2564 ทางงานได้ออกมาประกาศถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งขอให้คนที่ไปงานกักตัว

แต่หลังจากนั้นในวันที่ 7 เม.ย. 2564 น้ำหวานโพสต์ภาพไปเที่ยวกับหวานใจอย่างไฮโซ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ จ.ภูเก็ต ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าไม่กักตัวเหรอ

ก่อนที่น้ำหวานได้ชี้แจงภายหลังว่าได้ไปตรวจโควิดและกักตัวเองแล้ว และล่าสุดผลโควิดเพิ่งออกมาเมื่อวันที่10เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: