“โย ยศวดี” ติดโควิด-19 หลังไปออกกำลังกายในยิม

10 เม.ย. 2564 | 13:31 น.

“โย ยศวดี” ติดโควิด-19 หลังไปออกกำลังกายในยิมที่มีคนติดเชื้อ พร้อมเตรียมเปิดไทม์ไลน์

 

 

ต้องยอมรับว่าการระบาดโคงิด-19ระลอกที่3 รุนแรง รวดเร็ว แต่รอบนี้มักเป็นกลุ้มก้อนของดารานักแสดงไฮโซนักการเมืองข้าราชการระดับสูง เชื่อมโยงสถานบันเทิงและพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิดเข้าไปใช้บริการ ล่าสุดนางแบบสาว   โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักไตรกีฬา ออกมายอมรับว่า ติดเชื้อโควิด-19หลังไปออกกำลังกายที่ยิมและมีผู้ติดเชื้อ

ทั้งนี้ โย ยศวดี โพสต์ เฟซบุ๊ก Yossavadee Hassadeevichit ข้อความว่า “ทุกท่าน ตามที่ยิมได้ประกาศว่ามีผู้ติดโควิด โยได้ไปเล่นที่นี่มา เช้านี้ไปตรวจที่ รพ.รามคำแหง เป็นที่เรียบร้อย รอผลยืนยันและจะรีบรายงานผลให้ทราบ อาการตอนนี้คือไอ เป็นหวัด ตอนนี้โยกักตัวเองต้องขอโทษทุกท่านที่ใกล้ชิดกันกับโย ขอให้กักตัวไปก่อน

และวันนี้ทราบผลแน่นอน”

หลังจากนั้นไม่กี่ ชัวโมง เธอได้โพสต์ภาพตัวเองใส่หน้ากากอนามัย พร้อมทั้งเขียนข้อความแจ้งผลการตรวจ ซึ่งปรากฏว่าเป็นบวก ระบุว่า “สรุปว่าผลออกมาเป็น Positive  โดยย้ำว่าไม่เป็นไร covid มันอยู่กับเรามาตั้งนานแล้วก็จะขอสู้ต่อไป จากนี้อีก 10 กว่าวันแล้วมาดูผลกัน

ทั้งนี้โยระบุว่าเธอไม่ได้ โทษสถานที่ใดๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนก็เจอหนักหนามาพอๆ กัน เพราะคาดการณ์ไม่ได้ว่าใครมีเชื้อ  แต่อยากให้ทุกๆ คนช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม เปิด ไทม์ไลน์(timeline )ให้คนใกล้ชิดได้ระวังตัวเท่านั้นและขอให้ทุกคนพยายามใช้ชีวิตให้ปลอดภัยให้มากที่สุดอยู่บ้านให้ได้ ออกไปข้างนอกเมื่อจำเป็น ใส่หน้ากากล้างมือ ขอให้ทุกคนโชคดี

พร้อมกับเดินทางไปกับรถพยาบาลเพื่อแอดมิท โดยอาการล่าสุด เธอยืนยันว่า เริ่มมีไข้ ไอและเจ็บคอ และทิ้งท้ายว่าจะโพสต์ไทม์ไลน์ตามมาในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง