อัพเดท ศิลปิน-ดารา เปิดหน้าประกาศตัวเอง ติดเชื้อโควิด-19 เช็กที่นี่

07 เม.ย. 2564 | 18:09 น.

อัพเดท ศิลปิน-ดารา ใครบ้างออกมาประกาศตัวให้สังคมรับรู้ ติดเชื้อโควิด-19 งานนี้ต้องปรบมือรัวๆ พร้อมเผยไทม์ไลน์ เช็กที่นี่

การแพร่เชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในครั้งนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาจากสถานบันเทิง ทั้งย่านทองหล่อ และ ภูเก็ต เป็นหลัก การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในรอบนี้ ส่งผลให้ดารา-นักร้อง -ดีเจ  และ ยูทูปเปอร์ ติดเชื้อโควิด-19 มีใครบ้างที่ประกาศตัวแบบแมนๆ ว่า ติดเชื้อโควิด-19 ต่างจากนักการเมือง และ ดาราบางคนที่ร่วมปาร์ตี้ในงานภูเก็ต รีบลบไอจีสตอรี่กันแบบรัวๆ

“แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ติดเชื้อโควิด-19

ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ยืนยันว่า ตัวเองติดเชื้อโควิด 19 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เม.ย. 64 

“ปีโป้” ณัชพัณณ์

ปีโป้" ณัชพัณณ์ นักแสดงหนุ่ม โพสต์ Instagram Nutchapanp ว่า "หลังจากที่โป้ได้ออกมาแจ้งถึงความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อของโป้ออกมาเป็น Positive/Detected (ติดเชื้อ COVID-19) นะครับ

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า หรือ  วิเชียร กุศลมโนมัย ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรม “djpetjah” ว่า ผมไปตรวจเชื้อโควิด-19 ผลออกมาเป็นบวก ผมมีเชื้อและกำลังไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล รักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยนะครับ ผมได้แจ้งเรียงไทมไลน์ให้กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดผมไปตรวจเพื่อความปลอดภัยขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ขอบคุณครับ

“กัสจัง”

ยูทูบเบอร์ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ได้ออกประกาศติดโควิด-19 เช่นกัน โดยระบุว่า “พบเชื้อนะคะ ขออนุญาตแจ้ง timeline ค่ะ” พร้อมลงภาพไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. 2564 ถึง วันที่ 7 เม.ย. 2564 พร้อมระบุอีกว่า ทางโรงพยาบาลเพิ่งโทรมาแจ้งเมื่อสักครู่นะคะ สรุปกัสจังติดโควิดค่ะ!!! ต้องขอโทษผู้ที่ใกล้ชิดด้วยนะคะ พร้อมแจ้งว่าตอนนี้กำลังจะเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วนั่นเอง

"เวย์ ไทยเทเนี่ยม" สามี “นานาไรบีนา” 

เวย์ ไทยเทเนี่ยม สามีนานาไรบีนา โพสต์อินสตาแกรม daboyway ว่า เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ผม และวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมเดิน ทางไปรับการตรวจหาเชื้อ และผลการ ตรวจของผมออกมาเป็นลบ (Negative) แต่หลังจากนั้น ในวันต่อมา ผมมีอาการ เป็นไข้ต่ำๆ และ เริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่ สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำ อีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจ ครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก (Positive) พบเชื้อ ผมกำลังเตรียมตัวจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา”

อนึ่งการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกแรกนั้น แมทธิว ดีน พอล ดีน ,ลิเดีย ศรันยร้ชต์ ดีน และ “มิสเตอร์ป๋อง” นักพากย์มวยชื่อดัง ออกมาประกาศตัวเองติดโควิด-19 ล่าสุดรักษาหายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง