จังหวัดสุพรรณบุรีแถลงข่าวมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่ม 9 ราย

02 เม.ย. 2564 | 08:57 น.

จังหวัดสุพรรณบุรีแถลงข่าวมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่ม 9 ราย สัมผัสจากผู้ป่วยจังหวัดนนทบุรีร่วมกิจกรรมล่องแพและงานวันเกิด เผยยังควบคุมสถานการณ์ได้

วันนี้(2 เมย.) เฟซบุ๊กสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี ได้โพสต์ข้อความล่าสุดว่า นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมด้วยนายแพทย์รัฐพล เวทสรณสุธี  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรีและคณะร่วมกันแถลงข่าวสื่อมวลชน กรณีจังหวัดสุพรรณบุรีมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่มอีก 9 ราย อยู่ภูมิลำเนาพื้นที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรีทั้งหมด เนื่องจากผู้ป่วยทั้ง 9 ราย มีกิจกรรมพบปะ สังสรรค์และท่องเที่ยวแพพัก ที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 20-21 มีนาคม 2564 และเลี้ยงสังสรรค์งานวันเกิด ที่อำเภอสองพี่น้อง วันที่ 29 มีนาคม 2564 โดยทั้ง 9 รายเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชในวันที่ 1 เมษายน 2564 มีเพียง 1 รายที่ร่วมกิจกรรมดังกล่าวแต่ตรวจไม่พบเชื้อ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีกจำนวน 24 รายต้องกักตัวดูอาการและไทม์ไลน์ของทั้ง 9 รายจะทยอยออกมา

รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรียืนยันว่า สถานการณ์ขณะนี้ยังควบคุมได้ เพราะเป็นการติดเฉพาะกลุ่ม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กำชับให้ชาว จ.สุพรรณบุรีอย่าได้ตื่นตระหนกอย่าประมาท ยังต้องรักษามาตรการ ป้องกันไวรัสโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง ล้างมือบ่ายๆและใช้แอพไทยชนะ 

สุพรรณบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สุพรรณบุรี" ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่ 9 ราย เป็นบุคลากรทางการแพทย์ 1 ราย

ติดเชื้อโควิดตลาดบางแค พ่นพิษ "สุพรรณบุรี" ตรวจเชิงรุกพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 5 ราย

ติดเชื้อโควิดตลาดบางแค พ่นพิษ "สุพรรณบุรี" ตรวจเชิงรุกพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 5 ราย

เปิดไทม์ไลน์1ขวบติดเชื้อโควิด

เปิดไทม์ไลน์“สุพรรณบุรี”พบติดโควิดเพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 9