“บิ๊กป้อม” ฉีดแล้ว วัคซีนโควิด”แอสตร้าเซเนก้า” ไร้ผลข้างเคียง

24 มี.ค. 2564 | 08:39 น.

“บิ๊กป้อม” เผยแพทย์ประจำตัวฉีดให้แล้ว วัคซีนโควิด”แอสตร้าเซเนก้า”เผยสบายดี ไร้ผลข้างเคียง เตรียมฉีดเข็มที่ 2 อีก 3 เดือนข้างหน้า

วันที่ 24 มี.ค.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ถึงกระแสข่าวการเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของบริษัทแอสตร้าเซเนก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 

โดยพลเอกประวิตรยอมรับว่า ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนของแอสตร้าเซเนก้า มาแล้ว ซึ่งไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทุกอย่างเป็นปกติดี และยังมีอารมณ์ดีด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า กำหนดฉีดเข็มที่ 2  จะไปฉีดเมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เข็มที่ 2 จะฉีดอีกครั้งในอีก 3 เดือนข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวในโลกโซเชียลฯได้เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของพล.อ.ประวิตร ว่า ได้ไปฉีดวัคซีนของแอสตร้าเซเนก้า จากแพทย์ประจำตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แล้ว และหลังฉีดวัคซีน อาการทุกอย่างปลอดภัยดี ไม่มีปัญหา โดยมีรายงานว่าการเปิดเผยของพล.อ.ประวิตร นั้นเป็นไปอย่างอารมณ์ดี พร้อมระบุว่า
               
“การฉีดวัคซีนครั้งนี้ไม่ได้ปิดข่าวเลย ไปฉีดมาแล้วเมื่อวันอาทิตย์ ไม่เห็นจะเป็นอะไร ซึ่งหมอที่ดูแลอาการเป็นผู้ฉีดให้ เพราะผมเป็นทั้งเบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เช็กรายชื่อ 22 จังหวัด กระจายวัคซีนโควิด-19 ซิโนแวค 800,000 โด๊ส

“ฉีดวัคซีนโควิด”แล้วเที่ยวประเทศไหนในยุโรปได้ไม่ต้องกักตัว

ส่องราคา “วัคซีนโควิด”ต้องจ่ายเท่าไหร่ถึงจะได้ฉีด

ฉีดวัคซีนโควิดได้ 2 วัน “นายกฯปากีสถาน” ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

“วัคซีนโควิด-19” คนไทยรู้จักไฟเซอร์-ไบโอเอ็นเทคมากที่สุด