ผลตรวจออกแล้ว “ฟรอยด์” ยืนยันไม่ได้ติดโควิด

21 ม.ค. 2564 | 14:55 น.

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ยืนยันตรวจโควิด-19 ผลเป็นลบ หลังเดินทางพักผ่อนที่เชียงใหม่ มั่นใจไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยง เตรียมกักตัว 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีข่าวว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นพื้นที่เสี่ยงเนื่องจากมีคนติดเชื้อโควิด-19 จากสถานบันเทิง  เมื่อวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ไปในจุดที่มีความเสี่ยง แต่เพื่อความสบายใจก็ขอกักตัว 14 วัน  ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อในเร็ววัน เพื่อความสบายใจ  เบื้องต้นตรวจเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 64 หลังจากกักตัว 14วัน (6-20 ม.ค. 64) ที่ รพ. รามคำแหง 

 

 

 

ล่าสุด ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะเข้าตรวจเชื้อโควิด-19 หลังกักตัวครบ 14 วัน โดยระบุข้อความว่า หลังกักตัว 14 วัน เพื่อความชัวร์... จึงไปตรวจแบบ Real Time PCR (polymerase chain reaction) เพื่อหาสารพันธุกรรมที่จำเพาะต่อเชื้อ COVID-19 ที่อยู่ในโพรงจมูก และลำคอ... เอาจริงไม่ได้เจ็บขนาดนั้น แต่มันจะเหมือนคนมาล้วงคออ้วก กับจั๊กกะจี๋ในโพรงจมูก ...ล้วงลึกมากแบบเกือบสุดไม้... สรุป หลังกักตัว 14 วัน .... ไปตรวจ ... ไม่พบเชื้อ... ฟรอยด์ไม่ติด... พร้อมรับงาน... อ่าว... งานแคนเซิล... จอ บอ... !!!

 

 

ทั้งนี้ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ระบุอีกว่า ถ้าออกไปข้างนอกต้องใส่แมสก์ทุกครั้ง ล้างมือทุกครั้ง อาบน้ำทุกครั้ง เลี่ยงพื้นที่เสี่ยง เลี่ยงที่คนเยอะ เลี่ยงการใช้ของร่วม เลี่ยงการสัมผัส เลี่ยงการใช้เงิน เลี่ยงรถติด เลี่ยงช็อปปิ้ง เลี่ยงช็อปออนไลน์ เลี่ยงทานของมัน เลี่ยงทานของทอด เลี่ยงกินดึก เลี่ยงเหล้า เลี่ยงเบียร์ เลี่ยงกดไลค์หญิง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"หมอธีระ" ย้ำควรตรวจ"โควิด"ในกลุ่มพื้นที่เสี่ยงทุกคน

“เราชนะ” เยียวยาโควิด ครอบคลุมประชาชนหลายกลุ่มอาชีพ

ตรวจสอบที่นี่ บขส.ปรับเส้นทางเดินรถใหม่ 37 เส้นทาง สกัดโควิด

"ดีเจมะตูม" โพสต์ไอจี ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคน

ดีเจมะตูมช็อป “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ปิด 3 ร้าน 21-23 ม.ค