สนามกอล์ฟนวธานี พบแคดดี้ติด"โควิด-19" สั่งปิดสนาม 3 วัน

14 ม.ค. 2564 | 12:45 น.

สนามกอล์ฟนวธานี ประกาศพบแคดดี้ติด"โควิด-19" พร้อมสั่งปิดสนาม 3 วัน ให้พนักงานที่สัมผัสใกล้ชิดกักตัว 14 วันและส่งตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล และจัดบิ๊๋กคลีนนิ่งพ่นฆ่าเชื้อทุกจุดเสี่ยง

วันที่ 14 มกราคม 2564 สนามกอล์ฟนวธานี ได้ออกประกาศแจ้งให้กับลูกค้าทราบว่าพบพนักงานแคดดี้ติดเชื้อโควิด -19 จำนวน 1 ราย ในเบื้องต้นได้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อและสั่งปิดสนาม 3 วัน 


สำหรับรายละเอียดในประกาศดังกล่าวของสนามกอล์ฟนวธานี มีดังต่อไปนี้  


เนื่องด้วยสนามกอล์ฟนวธานี ได้รับรายงานการติดเชื้อโควิด-19 (COVI1D -19) ของแคดดี้ จำนวน 1 คน เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564 ช่วงเวลา 23.00 น. และปัจจุบันเข้ารักษาตัวตามกระบวนการควบคุมโรคฯ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งเป็นไปตามประกาศของหน่วยงานภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยบริษัทฯ ขอแจ้งและให้ปฏิบัติตามรายละเอียดดังนี้


1. ปิดทำการสนามกอล์ฟนวธานีระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม 2564 และได้ทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อทั่วบริเวณที่เสี่ยงหรือเกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งอาคารสโมสร โรงแคดดี้ รถกอล์ฟและบริเวณอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


2. ให้แดดดี้และพนักงานที่สัมผัสใกล้ชิดกับแคดดี้ที่ติดเชื้อ หยุดปฏิบัติงานและกักตัว 14 วัน พร้อมทั้งส่งตรวจโควิด-19 ที่โรงพยาบาลพร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิด


3. แจ้งข้อมูลกับนักกอล์ฟหรือบุคคลภายนอกที่เข้ามาบริเวณสนามและติดต่อกับแคดดี้ที่ป่วยเพื่อทำการเฝ้าระวังตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข


4. ทางบริษัทฯ อยู่ระหว่างการดำเนินการติดต่อโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจโควิด-19เพิ่มเติมแบบเชิงรุก
 

ทั้งนี้สนามกอล์ฟนวธานีให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยของแขกทุกท่าน โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด-19 อย่างสูงสุด การคัดกรอง การทำความสะอาดจุดสัมผัส การเว้นระยะห่าง การใส่หน้ากากตลอดเวลา แอปพลิเคชั่นไทยชนะ รวมถึงมาตรการอื่นๆ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจในการบริการของสนามกอล์ฟนวธานี และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน