แฉภาพ ผับดัง ว. เมืองเชียงใหม่ แน่นเอี๊ยดคืนเคานต์ดาวน์ 

04 ม.ค. 2564 | 20:00 น.

โซเชียลแฉภาพ ผับดัง ว. เมืองเชียงใหม่ แน่นเอี๊ยดคืนเคานต์ดาวน์ ก่อนเพจถูกลบ 

จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 ธ.ค. 64 เวลา 21.15น. จังหวัดเชียงใหม่ เปิดแถลงข่าวด่วน หลังผลตรวจยืนยันว่า พบสาวอายุ 25 ปี เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19  รายใหม่ของจังหวัด ซึ่งจากการสอบสวนโรค พบข้อมูลเที่ยวผับ-สถานบันเทิงชื่อดัง 5 แห่ง  และมติคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดสั่งปิดทุกร้านเป็นเวลา 3 วัน และยุติงานฤดูหนาวทันที


ต่อจากนั้นทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ และมีการค้นพบข้อมูลจากแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Vaccine” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมเคานท์ดาวน์ปีใหม่ในผับชื่อดังตัวย่อ ว. แห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่  แต่ต่อมาโพสต์ดังกล่าวและแฟนเพจดังกล่าวก็ถูกปิดกั้นการมองเห็น โดยภาพก่อนที่จะถูกลบนั้น แฟนเพจดังกล่าวบรรยายว่า ว่า ก็เป็นซะอย่างนี้ ! ฉลองแน่นผับดังเมืองเชียงใหม่ ไม่แคร์โควิด

ในเพจของผับดังอันดับ 1 กลางเมืองเชียงใหม่ ชื่อย่อ ว. เปิดบริการมายาวนานกว่า 20 ปี ได้โพสต์ภาพบรรยากาศร้านเคาน์ดาวน์คืนส่งท้ายปีเก่า มีหนุ่มสาวแห่มาเฮฮาปาร์ตี้กันสุดฤทธิ์สุดเดชหลายร้อยชีวิต อย่าว่าแต่ใส่แมสก์ โซเชียลดิสแทนซิ่งเลย นี่ถึงกับกอดสัมผัสเบียดกันด้วย...เสียวไหมล่ะ

 

ถึงแม้ทางร้านจะประกาศ ว่ามีการจำกัดจำนวนโต๊ะ และจำนวนลูกค้า และไม่เปิดรับลูกค้าวอล์กอินเด็ดขาด แต่ที่เห็นนี้ ก็อึ้งนะ จำกัดแล้วหรือ ถึงได้ทะลักขนาดนี้???

 

แปลได้ไหม ว่า เจ้าของกิจการเห็นแก่ธุรกิจ และลูกค้าก็เห็นแก่ความสนุกสนาน จนไม่สนคำเตือนของพี่หมอทวีศิลป์ ที่พยายามอธิบายปากเปียกปากแฉะ ให้ทุกคนได้เข้าใจทุกๆ วัน หมอแกย้ำแล้วย้ำอีกว่าอย่า “การ์ดตก” ระมัดระวังอย่าเอาตัวเข้าไปเสี่ยงโดยเฉพาะไปรวมกลุ่ม แออัดกันแบบนี้ 

 

...เห็นภาพนี้แล้ว เหนื่อยใจแทนนายกฯ ประยุทธ์ กับอาจารย์หมอ ใน ศบค. บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่สู้กันมาแทบตาย เฝ้าติดตามอุดรอยรั่ว เพราะอยากให้ทุกคนปลอดภัยมากที่สุด ฝ่ายประชาชนพลเมืองดีก็อดทน จับมือกัน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ รักษาระยะห่าง กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ทั้งหมดนี้เพื่ออะไร?

เพื่อที่คนเห็นแก่ตัวไม่กี่คน ข้าราชการเฮงซวยบางพวก จะก่อเหตุ ตั้งแต่เคสเชียงใหม่ มาสมุทรสาคร มาบ่อนระยอง คนเกรดต่ำแบบนี้นี่แหละ ที่จะพาให้พังพินาศทั้งประเทศอีกรอบ แล้วก็ลอยนวล เอาผิดไม่ได้มันยุติธรรมแล้วหรือ ถามว่า ใครจะรับผิดชอบล่ะคราวนี้ ถ้าไม่ใช่ลุงตู่เจ้าเก่า

แฉภาพ ผับดัง ว. เมืองเชียงใหม่ แน่นเอี๊ยดคืนเคานต์ดาวน์ 

แฉภาพ ผับดัง ว. เมืองเชียงใหม่ แน่นเอี๊ยดคืนเคานต์ดาวน์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน "เชียงใหม่" พบสาววัย 25 ติดเชื้อโควิด ประวัติเที่ยวผับดัง 5 แห่ง

สั่งปิด 3 วัน 5 ผับดังเชียงใหม่ "ท่าช้าง-วอร์มอัพ-อินฟิฯ" หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดเดินสายเที่ยว