ดาวพฤหัสย้ายดีร้าย อย่างไรกับประเทศ

05 มี.ค. 2564 | 21:30 น.

ดาวพฤหัสย้ายดีร้าย อย่างไรกับประเทศ : คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

 

คนดี ก็คือ คนดี

โจรในคราบคนดีก็จะค่อยๆปรากฏกายและถูกกำจัดทีละน้อยทีละนิดจนหมดด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร(๓)ตามที่เคยพยากรณ์เอาไว้แล้ว

ผู้คนที่มาดูดวงกับผมมากหลายคนมักจะถามว่า ดาวพฤหัสย้ายเศรษฐกิจจะดีไหม ก็เลยถือโอกาสเล่าสู่กันฟังเลยล่ะกันครับ

ในวันที่29มีนาคม2564  เป็นดาวพฤหัส(๕) ให้คุณให้โทษแก่ทุกดวงชะตา จนมีคำกล่าวกันว่าแม้ดาวดวงอื่นๆในดวงชะตาเสียแต่ถ้าดาวพฤหัสบดีเด่นสง่าไม่เสียก็สามารถรอดพ้นวิกฤติได้

ดาวพฤหัส(๕) เป็นดาวสำคัญ ที่สื่อความหมายในเรื่องของความเที่ยงตรงมีคุณธรรม เป็นดาวผู้หลักผู้ใหญ่มีบุญมีบารมี

เมื่อเอาดวงชะตาเมืองเป็นที่ตั้ง ดาวพฤหัสบดีย้ายมาสู่ราศีกุมภ์ ย่อมส่งผลเชื่อมโยงโยกหลัง กับดาวอาทิตย์(๑) โดยตรงและส่งผลไปในทางที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จากความคิดของผู้ที่มีคุณธรรม มีบุญบารมี นอกจากนี้ ดาวพฤหัสเองยัง เชื่อมโยงกับดาวมฤตยู(๐) ที่ยังกุมชะตาดวงเมืองอยู่ การโยกหลังของดาวพฤหัสส่งผลถึงดาวมฤตยูทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้วยใจที่มีคุณธรรม ตรงไปตรงมาด้วยบุญบารมีของผู้ใหญ่

ว่ากันในเรื่องดี....

เรื่องวุ่นๆเกี่ยวกับการเมืองจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เป็นสิ่งที่อาจจะไม่เคยคาดคิดมาก่อนซึ่งแบ่งออกได้เป็น 2 ลักษณะดังนี้อาจมีการยุบสภาก่อนกำหนดหรือมีการเปลี่ยนตัวผู้นำทางด้านงานบริหารแบบฉับพลัน

ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัส ดาวอาทิตย์และดาวมฤตยู

ทำการส่องแสงถึงซึ่งกันนั้นเอง

คุณธรรม ความซื่อตรงจริงๆจะ ค่อยๆเฉิดฉายส่องถึงดวงชะตาเมืองมากขึ้นเป็นลำดับแลคอยทับตัดดับสิ่งที่ไม่ดีออกไปไม่ว่าผู้อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังก็ตาม นอกจากนี้ดาวอาทิตย์(๑) ดาวพุธ(๔) ดาวศุกร์(๖) โยกย้ายมากองรวมกันที่ราศีมีน ทำให้ในฝ่ายการเมืองเจรจาในข้อตกลงไม่บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการซึ่งกันและกัน

จะได้ผู้ที่มีความคิดความอ่านฉลาดมีไหวพริบมีชื่อชั้นมาช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาทางด้านเศรษฐกิจแบบทันโลกแต่อาจไม่เกี่ยวกับวิถีการเมือง  ทางด้านธุรกิจที่จะฟื้นคือด้านอสังหาริมทรัพย์ และด้านการเกษตรสายเขียวทุกรูปแบบ แม้ในตลาดหลักทรัพย์ธุรกิจอสังหาจะค่อยๆดีขึ้นพลิกฟื้นตลอดทั้งบริษัทเกี่ยวกับการเกษตรทั้งหมดจะยกแผงดันขึ้นสูงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

4 ราศีชีวิตจะดีขึ้นเมื่อดาวพฤหัสย้าย

ส่วนบุคคลที่เกิดใน ราศีกุมภ์  ราศีมังกร ราศีสิงห์ ราศีกันย์  ชีวิตจะเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ คนไม่มีคู่ก็จะสมปรารถนา มีงานเพิ่มเงินเพิ่ม มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม เรียกได้ว่าดีไปอีกสองปีกว่าเลย