เครือคิง เพาเวอร์ ส่งคลิปหอมติดแมสก์ Pastel บุกตลาด Personal Care

17 มิ.ย. 2564 | 07:18 น.

เครือคิง เพาเวอร์ แจ้งเกิดไอเท็มสุขภาพยุค New Normal คลิปหอม ติดแมสก์แบรนด์ ‘Pastel’ บุกตลาด Personal Care มุ่งสร้าง Consumer Trend

นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘คลิปหอมติดแมสก์’ ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์  ‘Pastel’  เพื่อสร้าง Brand  Awareness ต่อเนื่อง สำหรับผู้นำด้าน Creativity Lifestyle ซึ่งก่อนหน้าได้ส่ง น้ำวิตามินในขวดแคปซูล แบรนด์ VITMORES+ (วิตมอรส์) ลงตลาดเครื่องดื่มน้ำวิตามินเจาะลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมแมส เป็นการเปิดตลาด

เครือคิง เพาเวอร์ ส่งคลิปหอมติดแมสก์ Pastel  บุกตลาด Personal Care

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์คลิปหอมติดแมสก์แบรนด์ Pastel เกิดขึ้นจากแนวคิดในการมุ่งแก้ปัญหาของผู้บริโภคยุค  Next Normal โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ และช่วยลดปัญหาอึดอัดจากการใส่แมสก์นานๆ และช่วยลดปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากการสวมใส่แมสก์ที่เกิดขึ้นได้ระหว่างวัน

เครือคิง เพาเวอร์ ส่งคลิปหอมติดแมสก์ Pastel  บุกตลาด Personal Care

ด้วยรูปทรงที่ดูเรียบแต่ทันสมัย ภายในบรรจุเจล   ให้กลิ่นหอมทรงหยดน้ำแนบเข้ากับทุกรูปหน้า เพื่อป้องกันฝุ่นและเชื้อโรคให้มากที่สุด  ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายสดชื่นขณะที่สวมใส่หน้ากาก มีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ 1. BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง (ซองสีแดง) 2. WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) 3.  AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) 4. SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส  (ซองสีส้ม) และ 5. MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง)

 “ผลิตภัณฑ์ Pastel Clever Mask Clip จะเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง ที่มีความเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน และกลุ่มนักเรียนนักศึกษา การแข่งขันสูง ต้องอ่าน ท่องจำ จึงต้องใช้สมาธิ และกลุ่มวัยทำงาน คนทำงานด้านบริการ กลุ่มที่มีความเครียดที่เกิดจากความกดดัน

เครือคิง เพาเวอร์ ส่งคลิปหอมติดแมสก์ Pastel  บุกตลาด Personal Care

รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์ ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion Follower)  และคาดการณ์ว่าคลิปหนีบแมสก์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต จะเป็นไอเท็มใหม่ของยุค Next Normal อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: