เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้

11 ส.ค. 2563 | 07:24 น.

โรงแรม พาเรด นำเสนอจุดเด่นอาหารหลากสไตล์ จัดเต็มโปรโมชั่น รับวันแม่ 12 ส.ค.นี้ ชูกิมมิก คุณแม่ทานฟรี ชวนคุณและครอบครัว ร่วมเฉลิมฉลอง บอกรักแม่ในวันครอบครัว

         ใครกำลังมองหาแหล่งไดนิ่งในโรงแรมหรู และสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ พาคุณแม่เที่ยวในวันครอบครัว หลาย โรงแรม พาเหรด นำเสนอจุดเด่นอาหารหลากสไตล์ ในแต่ละห้องอาหาร ที่เป็นไฮไลต์ จัดโปรโมชั่น คุณแม่ท่านฟรี รับ วันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 ส.ค.นี้

เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้

เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้

        เริ่มจากอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและนานาชาติ ซึ่ง โรงแรม “ใบหยก สกาย” นำเสนอ “ใบหยก บุฟเฟ่ต์” ขนเมนูจัดหนัก ทั้งกุ้งแม่น้ำ,ปูม้า,หอยนางรมสดและยำ,ซีฟู้ดถัง ,สเต็กนานาชนิด และของหวาน รวมกว่า 50 รายการ ราคาเริ่มต้น 690 บาทต่อท่าน ฟรีซอฟต์ดริ้งก์ โดยเมื่อมาทาน 5 คนขึ้นไป คุณแม่กินฟรี พร้อมฟรีชมวิวที่ชั้น77และชั้น 84

เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้
        ส่วนคุณแม่ท่านไหนชอบทานอาหารจีน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์  จัดโปรติ่มซำมื้อกลางวันที่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โปรสุดปังวันแม่ นำเสนอบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกวางตุ้งแท้ๆ กว่า 70 รายการ รวมถึงเมนูติ่มซำน้องใหม่ อาทิ ปอเปี๊ยะเป็ดทอด, ฟองเต้าหู้ปูอลาสก้าทอด, กุ้งอัลมอนด์ทอดซอสมะนาว ราคา 1,599 บาท++ ต่อท่าน เมื่อมาใช้บริการ 4 ท่านขึ้นไปคุณแม่ทานฟรี
       ขณะที่ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ นำเสนออาหารนานาชาติมื้อสายสุดพิเศษที่ให้บริการแบบปรุงจานต่อจานอย่างไม่จำกัด อาทิ ตับห่านย่างเสิร์ฟบนขนมปัง เป็ดปักกิ่ง อาหารญี่ปุ่นสดใหม่ ซี่โครงแกะย่าง บีฟเวลลิงตัน ซุปข้นล๊อบสเตอร์ ผลไม้สดตามฤดูกาลและขนมหวานมากมาย

เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้
       ทั้งพลาดไม่ได้คือชีสเค้กวันแม่ที่เชฟนำความหอมของดอกมะลิและรสชาติเปรี้ยวอมหวานของราสเบอรี่มาผสมผสานกันได้เป็นขนมหวานพิเศษที่มีให้บริการเฉพาะวันแม่เท่านั้น คุณแม่จะได้รับสิทธิ์ “ทานฟรี”เมื่อมาทานพร้อมกับครอบครัวตั้งแต่ 3 ท่านต่อโต๊ะเป็นต้นไป พร้อมรับข้าวหน้าปลาไหล  1 จาน และช็อคโกแลตพราลีน 1 กล่อง ต่อโต๊ะ ราคาท่านละ 1,500++ บาท
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"วันแม่" 12 สิงหา ผู้ว่าฯ กทม.ชวนประชาชนสวมเสื้อฟ้าตลอดทั้งเดือน
ร่วมชมโดรน 500 ลำแปรอักษรเทิดพระเกียรติเนื่องในวันแม่
รัฐบาลจัดงานเทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม
รัฐบาลชวนร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ

   เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้

      สำหรับคุณแม่สุดชิค ที่ชอบทานอาหารพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์รูฟท็อป บาร์ เก๋ๆ  โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ นำเสนอ “เย่า รูฟท็อป บาร์”  บาร์เปิดโล่งสไตล์เซี่ยงไฮ้ที่มาพร้อมกับวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นำเสนอเซ็ตเมนูวันแม่ เริ่มเรียกน้ำย่อยกันด้วยติ่มซำหลากหลายชนิด อิ่มอร่อยไปกับเมนูซิกเนเจอร์จานหลักเส้นสดแบบตัด เสิร์ฟพร้อมซอสหมูสับแบบเผ็ด เสิร์ฟพร้อม บาร์บีคิวรวมเป็ดย่าง,หมูแดง,หมูกรอบ ปิดท้ายด้วยของหวาน วอแป๋งถั่วแดงเสิร์ฟพร้อมไอศกรีม ในราคา 888++ บาท ต่อท่าน พิเศษสำหรับครอบครัวที่มา 4 ท่าน คุณแม่ ทานฟรี!

เช็คเลยโรงแรมไหน คุณแม่ทานฟรี รับ วันแม่ 12 ส.ค.นี้
         อีกหนึ่งของการเปิดประสบการณ์สำหรับคุณแม่  ในบรรยากาศสกายวอร์คใจกลางกรุง ณ  คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯกับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับ “วันแม่แห่งชาติ 2563” ชวนคุณแม่ขึ้นฟรี* มหานคร สกายวอล์ค เมื่อทำการซื้อบัตรขึ้นชมอย่างน้อย 1 ใบ (เด็ก / ผู้ใหญ่ / ผู้สูงอายุ) พร้อมรับชมวิวทิวทัศน์อันงดงามจากบนความสูง 314 เมตร ณ ชั้น 78 และพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน 
        นอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับคุณแม่เป็นเมนูของว่าง “Mother's Love” ในราคา 350++ บาท และเครื่องดื่มม็อกเทล “First Love” ในราคา 290++ บาท พร้อมรับฟังบทเพลงไพเราะจากวงดนตรีมูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงสุดอมตะมากมาย อาทิ ขอให้เหมือนเดิม จำได้ไหม พรานล่อเนื้อ พรหมลิขิต สุขกันเถอะเราฯ ให้ได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ระหว่างเวลา 12:00 - 14:00 น. และ 18:00 - 20:00 
         อยากเซอร์ไพร์ซ  และบอกรักแม่ ในวันครอบครัวสไตล์ไหน ก็เลือกได้ตามชอบ