สโลว์ไลฟ์ใน 4 ที่พักเกาะช้างสุดชิล

27 มิ.ย. 2559 | 07:28 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เรามักจะวางแผนเที่ยวเพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากงานแต่เคยไหมที่กลับจากเที่ยวแล้วเหนื่อยเป็นเท่าตัว? เพราะส่วนใหญ่เรามักวางตารางเที่ยวแน่นเอี้ยดสนุกสุดเหวี่ยงจนลืมพักผ่อน จะดีกว่าไหมถ้าวางแผนเที่ยวแบบสบายๆ และใช้เวลาพักในโรงแรมมากขึ้นสักหน่อย ซึ่งที่เกาะสวรรค์อย่างเกาะช้างก็มีที่พักสวยและชิลมากมายที่ไม่เน้นสีสันแต่เน้นความสวยหรูเป็นธรรมชาติให้เราได้ชาร์จพลังกันแบบเต็มแม็ค

เอวารีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang)

[caption id="attachment_65801" align="aligncenter" width="500"] Awa Resort Koh Chang Awa Resort Koh Chang[/caption]

ที่พักเกาะช้างบนหาดไก่แบ้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหรูแต่เรียบง่ายเมื่อเข้ามาภายในรีสอร์ทคุณจะพบกำแพงหินฉลุลายดอกไม้และฉากกั้นแบบโปร่งลวดลายต่างๆเพื่อให้ความรู้สึกโล่งสบาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเซ็ปต์ของที่พักที่ต้องการถ่ายทอดศาสตร์แห่งเซ็นเพื่อให้แขกรู้สึกถึงความสงบนิ่งและผ่อนคลาย ห้องพักของที่นี่ยังเน้นโทนสีขาวครีมที่ดูสะอาดสดชื่น

[caption id="attachment_65802" align="aligncenter" width="500"] Awa Resort Koh Chang Awa Resort Koh Chang[/caption]

ใครที่มาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้อย่าลืมว่ายน้ำที่สระขนาด 1,200 ตรม.ที่นอกจากจะใหญ่และสวยแล้วยังเป็นที่ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติคอีกด้วยแขกยังสามารถเล่นน้ำได้ที่ชายหาดด้านหลังรีสอร์ท หาดทรายขาวบริเวณนี้มีหินน้อยมากและน้ำสะอาดเหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นน้ำ
จองที่พักนี้: www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/awa-koh-chang-1000000474589

แทรนควิลลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ (Tranquility Bay Residence)

 

[caption id="attachment_65807" align="aligncenter" width="500"] Tranquility Bay Residence Tranquility Bay Residence[/caption]

ที่พักเกาะช้างที่เหมาะกับการมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ เพราะห้องพักของที่นี่ทั้ง 3 แบบ (ห้องสวีท 1-2 ห้องนอน และห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน) มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีห้องครัวบริเวณนั่งเล่นและทานอาหารครบ

[caption id="attachment_65808" align="aligncenter" width="500"] Tranquility Bay Residence Tranquility Bay Residence[/caption]

คุณจะรู้สึกผ่อนคลายตลอดวันจากวิวทะเลและหมู่เกาะน้อยใหญ่แบบพาโนรามาที่สามารถเห็นได้จากเกือบทุกมุมของห้อง อย่าพลาดถ่ายรูปเก๋ๆที่สระน้ำอินฟินิตี้ริมชายหาดที่มีวิวทะเลสวยจับใจสำหรับใครที่อยากสำรวจบริเวณใกล้ๆเคียง ที่พักนี้ยังมีบริการรถชัตเตอร์บัสบริการรับ-ส่งแขกฟรีๆตามเส้นทางไปหมู่บ้านประมงบางเบ้า

จองที่พักนี้: www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/tranquility-bay-residence-1000000474758

 

เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ (Mercure Koh Chang Hideaway)

 

[caption id="attachment_65803" align="aligncenter" width="500"] Mercure Koh Chang Hideaway Mercure Koh Chang Hideaway[/caption]

เวลาเดินช้าบนหาดท่าน้ำหรือโลนลี่บีชอันเป็นทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้ด้วยบรรยากาศเงียบสงบริมชายหาดส่วนตัว คุณจะลืมความเครียดจากงานเป็นปลิดทิ้งการตกแต่งภายในของที่นี่เป็นสไตล์ไทยร่วมสมัย

[caption id="attachment_65804" align="aligncenter" width="500"] Mercure Koh Chang Hideawa Mercure Koh Chang Hideawa[/caption]

เน้นการใช้สีเขียวและเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติห้องพักที่นี่มีหลากหลายประเภทให้ได้เลือกจับจอง เช่น ดีลักซ์พูลแอกเซสที่สามารถก้าวลงสระน้ำจากห้องพักได้เลย และพูลวิลล่า ที่มีทั้งสระน้ำและสวนส่วนตัวในยามเช้าบรรยากาศรอบๆที่พักเกาะช้างยอดนิยมแห่งนี้จะยิ่งสงบให้เรารู้สึกว่าราวกับว่าที่นี่เป็นเกาะส่วนตัวของเรา

จองที่พักนี้: www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/mercure-koh-chang-hideaway-1000000394661
เดอะ เดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang Koh Chang)

 

[caption id="attachment_65806" align="aligncenter" width="500"] The Dewa Koh Chang Koh Chang The Dewa Koh Chang Koh Chang[/caption]

ที่พักเกาะช้างอันเลื่องชื่อในเรื่องความสวยและบรรยากาศสุดชิลดีไซน์ของที่นี่แปลกตากว่าที่อื่นด้วยการใช้ปูนเปลือยขัดมันในการสร้างห้องพักมีการประดับกระเบื้องและมุงหลังคาด้วยหญ้า ภายในรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยพรรณไม้เมืองร้อนราวกับว่าเราอยู่ในป่าทรอปิคอลอย่างไรอย่างนั้น

[caption id="attachment_65805" align="aligncenter" width="500"] The Dewa Koh Chang Koh Chang The Dewa Koh Chang Koh Chang[/caption]

ต้องบอกว่าจุดเด่นของรีสอร์ทนี้ไม่ใช่ความโออ่าอลังการแต่เป็นความหรูแบบเรียบง่ายที่สวยจนทำให้เราไม่อยากจะออกไปไหนเลย

จองที่พักนี้: www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/the- dewa-koh- chang-1000000323760

สวยและชิลแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากไปพักผ่อนปลีกวิเวกกันแล้วแม้ว่าที่พักเกาะช้างสุดหรูเหล่านี้อาจจะมีราคาสูงกว่าที่พักทั่วไปสักหน่อยแต่คุณก็สามารถจองที่พักราคาพิเศษ หรือรับส่วนลดโรงแรมกับโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Traveloka ว่าแล้วก็ไปจองโรงแรมกันเถอะ! www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/ko-chang-10007357