นนท์พร้อม ปูพรมฉีดวัคซีนซิโนแวค เริ่มวันนี้

12 มิ.ย. 2564 | 22:00 น.

เริ่มวันนี้ "นนท์พร้อม" ปูพรมฉีดวัคซีนโควิดซีโนแวคให้ประชาชนที่ลงทะเบียน www.นนท์พร้อม.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ศูนย์ข้อมูล COVID-19 นนทบุรี ประกาศแจ้งประชาชนเมื่อวันนี้ 10 มิ.ย.ว่า เนื่องจาก สถานการณ์การระบาดของโรคโควิดในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม มีผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการ โรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี จึงมีมติให้ประชาชนและกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด โดยเร็วที่สุดเมื่อได้รับจัดสรร

โดย จ.นนทบุรี จะเริ่มปูพรมฉีดวัคซีนโควิด Sinovac ในวันนี้ (13 มิ.ย.64) กลุ่มเป้าหมาย คือ ประชาชนที่ลงทะเบียนนนท์พร้อม กลุ่มบุคลากรด่านหน้าที่เสี่ยง
 

จำนวน 4 ศูนย์ฉีด นอกโรงพยาบาล 

  • MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน จำนวน 13,000 คน (นนท์พร้อม)
  • Westgate Hall Central Westgate จำนวน 7,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)
  • Impact Forum เมืองทองธานี จำนวน 4,000 คน (ประชาชนในพื้นที่เสี่ยง)
  • หอประชุมวัดไทรใหญ่ จำนวน 1,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)

ทั้งนี้เมื่อวันที่ (11 มิ.ย.64) เพจศูนย์ข้อมูล COVID-19 นนทบุรี โพสต์ข้อความให้ผู้ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ผ่านระบบนนท์พร้อม ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม นอกโรงพยาบาล จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบสิทธิ์ลงทะเบียนนัดหมาย เพื่อฉีดวัคซีน Sinovac โดยตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่ www. นนท์พร้อม.com เลือกเมนูตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจังหวัดนนทบุรี หรือคลิ๊กลิ้งค์
 

พร้อมขอให้มาตามเวลานัดหมาย โดยมาก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเพิ่มเติมว่า หมายเหตุ เฉพาะ 13,000 ท่าน ที่จะได้รับแจ้งนัดหมายฉีดวัคซีนโดยแจ้งวัน เวลา สถานที่นะคะ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้วันนัดหมายเพื่อรับวัคซีน ทางระบบจะดำเนินการกำหนดลำดับคิวในการรับวัคซีนไว้ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่ท่านเลือก ตามลำดับก่อนหลังที่ลงทะเบียน ทั้งนี้ขอให้รอประกาศจากเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และเพจสสจ.นนทบุรี เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนจะรีบแจ้งวันนัดให้ท่านทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง