รพ. รามคำแหง พร้อมฉีดวัคซีนแค่ 7-8 มิ.ย.  ที่เหลือเลื่อน เหตุรัฐจัดสรรน้อย

06 มิ.ย. 2564 | 07:22 น.

รพ. รามคำแหง ออกประกาศ พร้อมฉีดวัคซีน 7-8 มิ.ย.  จำนวน 700 ราย ที่เหลือเลื่อน เหตุรัฐจัดสรรน้อย

การฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ดีเดย์พร้อมกันทั่วประเทศจากการลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ยังส่อเค้าวุ่นไม่เลิก แม้ก่อนหน้านี้กระทรวงสาธารณสุข จะออกมายืนยันว่าได้กระจายวัคซีนทั้งซิโนแวคและแอสตร้าเซนเนก้าไปให้จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ และพร้อมฉีดในวันที่ 7 มิ.ย. นี้อย่างแน่นอน

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา โรงพยาบาลรามคำแหง ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊ค เรื่อง การจัดสรรวัคซีนโควิด-19 จากภาครัฐ

เรียน ท่านที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ไว้กับโรงพยาบาลรามคำแหง

ขณะนี้โรงพยาบาลได้รับการยืนยันจากภาครัฐแล้วว่าโรงพยาบาลจะได้รับการจัดสรรวัคซีนยี่ห้อ AstraZeneca ซึ่งมีจำนวนเพียงพอสำหรับผู้ลงทะเบียนในวันที่ 7 และ 8 มิถุนายน เท่านั้น 

รพ. รามคำแหง พร้อมฉีดวัคซีนแค่ 7-8 มิ.ย.  ที่เหลือเลื่อน เหตุรัฐจัดสรรน้อย

ทั้งนี้​ ผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมและระบบของโรงพยาบาล ที่ได้รับข้อความยืนยันแล้วในวันดังกล่าว ขอให้ท่านเข้ามารับบริการได้ตามวันและเวลาเดิมได้เลย โปรดเตรียมหลักฐานมายืนยันการลงทะเบียนของท่าน หากท่านไม่มารับวัคซีนในวันที่กำหนด​ โรงพยาบาลจะถือว่าท่าน​ "สละสิทธิ์" เนื่องจากไม่สามารถสำรองวัคซีนให้ท่านได้​ ท่านจะต้องรอการเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่

ทางโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ให้บริการแก่ผู้ที่ลงทะเบียนมาในวันดังกล่าวเท่านั้น และงด walk-in ทุกประเภท​ 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในวันที่ 9 มิถุนายน เป็นต้นไป ทางโรงพยาบาลจำเป็นต้องเลื่อนการฉีดวัคซีนของท่านออกไป แต่จะทำการสำรองคิวให้ท่านตามลำดับการลงทะเบียน และจะเชิญท่านมารับบริการทันทีที่ได้รับวัคซีนจากภาครัฐในครั้งต่อ ไป 
เพื่อเป็นการสงวนคู่สายสำหรับการให้บริการผู้ป่วยและผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอความกรุณางดการโทรเข้ามาสอบถาม

รพ. รามคำแหง พร้อมฉีดวัคซีนแค่ 7-8 มิ.ย.  ที่เหลือเลื่อน เหตุรัฐจัดสรรน้อย

โปรดติดตามข่าวสารทางช่องทางหลักของโรงพยาบาลเท่านั้น
ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในโรงพยาบาลและเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางโรงพยาบาลจะรีบแจ้งให้ท่านทราบโดยทันที

ทั้งนี้จากการสอบถามเพิ่มเติมพบว่า มีผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 กับโรงพยาบาลรามคำแหงจำนวน 8,000 คน ซึ่งในวันที่ 7-8 มิถุนายนนี้ คาดว่าจะมีผู้ได้รับการฉีดวัคซีนราว 700 คนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :