ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว ดีเดย์ 7-11 มิถุนายน

05 มิ.ย. 2564 | 07:50 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก หลัง รพ.จุฬาภรณ์ ส่งต่อข้อมูลลงทะเบียนหมอพร้อม พร้อมแจ้งประชาชนรอรับSMS ยืนยันนัดหมาย วันที่ 7-11 มิ.ย.

วันนี้ (5 มิ.ย.) เพจโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความว่า แจ้งประชาสัมพันธ์ ถึงผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ที่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ผ่านระบบ “หมอพร้อม”

ขณะนี้เราได้นำข้อมูลของทุกท่านลงทะเบียนผ่านระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เรียบร้อยแล้ว และท่านจะได้รับข้อความ SMS จากทาง รพ.จุฬาภรณ์ เพื่อยืนยันวัน-เวลานัดหมายในการเข้ารับบริการฉีดวัคซีนเข็มแรก ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2564 นี้ ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลัก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ณ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด

กรณีที่ไม่ได้รับ SMS จากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เนื่องจากพบว่ามีผู้ลงทะเบียนหลายท่านได้ลงทะเบียนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้าน ขอให้ตรวจสอบข้อมูลและวัน-เวลาที่ท่านได้รับนัดหมายได้ที่เมนู "ตรวจสอบการลงทะเบียน" ผ่านเว็บ https://vaccinecovid19.cra.ac.th

ขอให้เตรียม QR Code ในระบบลงทะเบียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ/หรือบัตรประชาชน เพื่อเข้ารับวัคซีนตามวัน-เวลาที่ได้นัดหมาย หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

สามารถบันทึก QR Code ได้ที่เมนู "ตรวจสอบการลงทะเบียน" ผ่านเว็บ https://vaccinecovid19.cra.ac.th

Google Map การเดินทาง CAT Convention Hall : https://goo.gl/maps/JWEzM4RYPVCaR1op8

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ โดยเราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถในการให้บริการเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามพระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ก่อนหน้านี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ออกมาประกาศหยุดฉีดวัคซีนเข็มแรก แต่ในที่สุดศาสตราจารย์ นพ.นิธิ มหานนท์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda เนื่องจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีวัคซีนทางเลือก และ มีหลายหน่วยงานเปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จึงปรับเลื่อนการฉีดวันซีนหลักออกไปก่อน เนื่องจากต้องการจัดระบบใหม่

ก่อนหน้านี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้นำเข้าวัคซีนซิโนฟาร์มจำนวน 1 ล้านโดส โดยวัคซีนได้กล่าวเป็นวัคซีนทางเลือกและยังไม่เปิดรับจองและกำหนดราคา มีประกาศอย่างเป็นทางการภายในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง