เด็ก“อนุทิน”อัด“ลุงตู่”ขวางคนเข้าถึงวัคซีนโควิด-19

19 พ.ค. 2564 | 08:06 น.

“ภราดร ปริศนานันทกุล”ส.ส.ภูมิใจไทย “เด็กอนุทิน” อัด“ลุงตู่” ถ่วงคนเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 ยัน “วอล์กอิน”ไม่ยาก รอหมอพร้อม เมื่อไหร่จะถึง 50 ล้าน

วันนี้ (19 พ.ค.64) นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ถึงสถานการณ์การจัดการวัคซีนที่ล่าช้าของรัฐบาล โดยระบุว่า 

“หากยังมัวแต่ยึดติดกับ ไอ้ #หมอพ้ง_หมอพร้อม ประชาชนจะติดโควิดกันหมด เข้าใจมั้ยยยย ลุ้งงงงงงง คนเขาบอกยังไม่รู้ฟัง ดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง เป้า 50 ล้านคน หากไม่อยากให้เป็นแค่ลมปาก ลุงหาวิธีอื่นมาอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านเถอะ แทนที่จะช่วยทำให้มันไว คนเข้าถึงง่าย กลับเป็นตัวถ่วง และสร้างกำแพงให้คนเข้าถึงวัคซีนยากกกกก แล้วแบบนี้เป้า 50 ล้านคนลุงจะเสร็จเมื่อไร??? รึว่าให้คนเขาสร้างภูมิกันเองด้วยการรับเชื้อโควิดกันทั้งประเทศเห้ออออ#เพลียด่า”

 

 

นอกจากนี้ นายภราดร ยังโพสต์ยืนยันด้วยว่า วิธีการเปิดให้ประชาชนวอล์กอินเข้ามารับวัคซีนนั้น ไม่ได้ยุ่งยาก โดยระบุว่า “วิธีจัดลำดับการ walk-in ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแม้แต่น้อย ท่านก็แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คนเขามาคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่นเท่านั้น ไม่ใช่คิด แต่ทำไมได้ ๆๆๆๆ ชาติหน้าก็ทำไม่ได้ แค่คิดว่าทำได้ แล้วหาวิธีให้ทำได้ พรุ่งนี้มันก็ทำได้ #จบข่าววว“

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ลุง” ที่นายภราดร ระบุถึง หมายถึง ลุงตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม 

ขณะที่การโพตส์เรื่องดังกล่าวของ นายภราดร ก็เกิดขึ้นภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ ได้เบรกแนวทางการ “วอล์กอินฉีดวัคซีนโควิด-19” ที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :