“ม33เรารักกัน”ขยายเวลาลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

10 มี.ค. 2564 | 20:59 น.

ขยายเวลาลงทะเบียน“ม33เรารักกัน”กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน 2 กลุ่ม กลุ่มเคยลงทะเบียนและไม่เคยลงทะเบียน อัพเดตเงื่อนเวลาสิ้นสุด 


นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวย้ำแนวทางในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกันตนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ที่เข้าร่วมโครงการ “ม33เรารักกัน” ให้สามารถลงทะเบียนรับเงินเยียวยาจากรัฐบาล 4,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ว่า ขณะนี้สำนักงานประกันสังคม ได้มีมาตรการให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟนเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่

1.กลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟนแต่ได้ทำการลงทะเบียนไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 7 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มนี้จะไม่สามารถรถยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ เพราะเป็นสิทธิเฉพาะรายบุคคล สำนักงานประกันสังคมจึงขอให้ผู้ประกันตนในกลุ่มดังกล่าวนี้ รีบติดต่อสำนักงานประกันสังคมทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อขอรับสิทธิดังกล่าวอย่างครบถ้วน ไม่ตกหล่น โดยได้ขยายเวลาการยื่นลงทะเบียนออกไปอีกจนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น

 

“ม33เรารักกัน”ขยายเวลาลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

2.กลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และยังไม่เคยลงทะเบียนเลย ขอให้เข้ามาติดต่อเพื่อลงทะเบียนที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทุกแห่งทั่วประเทศ ที่ท่านสะดวก ภายในวันที่ 15 - 28 มีนาคม 2564 นี้ 

 

“ม33เรารักกัน”ขยายเวลาลงทะเบียนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน
 

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ประกันตนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว นำบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ที่ยังไม่หมดอายุ มาเพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิด้วยตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่น มาลงทะเบียนแทนได้ โดยสำนักงานประกันสังคมได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก พร้อมให้คำแนะนำปรึกษารับเรื่องการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ทุกวัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง