"มาดามเดียร์” ปัดตอบปมแคลงใจกับ "บิ๊กป้อม" ย้ำ งดออกเสียงคือ รักษามารยาท

24 ก.พ. 2564 | 05:35 น.

"มาดามเดียร์” ปัดตอบปมแคลงใจกับ พล.อ.ประวิตร แต่ย้ำ งดออกเสียงคือ การรักษามารยาท ขณะที่ ส.ส.ฐิติภัสร์ แจง ไม่มีผลประโยชน์ และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต

24 กุมภาพันธ์ 2564 นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ งดลงคะแนนให้รัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาลว่า พวกตนเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไม่สามารถข้องเกี่ยวได้กับพรรคภูมิใจไทย

ส่วนกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ให้โทรหา ตนไม่ทราบและขอปฏิเสธให้รายละเอียดเพราะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยทั้งหมดขอให้ชี้แจงต่อคณะกรรมการและรอผล พร้อมยืนยัน ให้เรื่องของการทำงานปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด และรักษามารยาทด้วยการงดออกเสียง ซึ่งตนมั่นใจว่า ปฏิบัติหน้าที่โดยสุจริต

ขณะที่นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนในฐานะที่เป็นตัวแทนเขตบางกะปิและหนองจอกซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรง จึงขอปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้แทนด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ และเชื่อว่า รธน. จะปกป้องคุ้มครองในฐานะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต สำหรับความคืบหน้ายังไม่ทราบ แต่ยินดีให้ความร่วมมือ แลเหตุที่โหวตสวนนั้น ได้ชี้แจงไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: