ได้แล้ว ! "เบอร์ 1 สราวุฒิ สุวรรณรัตน์" ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช

11 ก.พ. 2564 | 08:49 น.

ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช "กรณ์" ย้ำ เลือกตั้งครั้งนี้ คนนครฯ สร้างความเปลี่ยนแปลงแทนคนทั้งประเทศ "สราวุฒิ" ขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ พร้อมทำงาน เชื่อมสัมพันธ์คนรุ่นเก่า - ใหม่

วันนี้ 11 ก.พ. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ร่วมส่งและให้กำลังใจ นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช สมัครรับเลือกตั้งที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.นครศรีธรรมราช โดยนายสราวุฒิ จับสลากได้หมายเลข "1"

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอบอกว่าพรรคกล้ามาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม และอยากจะฝากกับพี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราชทุกท่านว่า ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม วันนี้เป็นโอกาสของพี่น้องชาว อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.จุฬาภรณ์ ที่จะส่งเสียงดังๆไปสู่พรรคใหญ่ที่มีอำนาจ เพื่อบอกว่าเดือดร้อน ลำบาก ขอให้สนใจประชาชนหน่อย

ด้วยการเลือกเบอร์ 1 เข้าไปทำงาน ซึ่งพรรคกล้ามีความภาคภูมิใจที่มีผู้สมัครคือนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครหน้าใหม่ และวันนี้พรรคกล้าส่งผู้สมัครครั้งแรก ผู้สมัครก็ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และจับได้เบอร์ 1 ถือทุกอย่างถูกต้องเหมาะสม

 

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ไม่ใช่แค่เพียงพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชเขต 3 ที่เดือดร้อน แต่ผู้ที่น้องคนไทยทั่วประเทศอยู่ในภาวะที่เดือดร้อน แต่ไม่มีโอกาสเหมือนพี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราชที่จะแสดงออก เพราะฉะนั้นวันที่ 7 มีนาคม ขอฝากให้พี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราช แสดงออกแทนพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ว่าต้องการต้องการความเปลี่ยนแปลง ต้องการการเมืองที่ดี ต้องการให้ผู้มีอำนาจหยุดทะเลาะเบาะแว้งกันเอง และหันมาให้ความสำคัญกับความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ซึ่งวิธีที่จะส่งสัญญาณชัดเจนที่สุด วันที่ 7 มีนาคม ขอให้พ่อแม่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ทำหน้าที่แทนพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ สร้างความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เลือกพรรคกล้า เลือกนายสราวุฒิ เลือกเบอร์ 1

ส่วนกรณีนายเอียด เส้งเอียด ประกาศให้รางวัลกรณีซื้อสิทธิ์ขายเสียง 100,000 บาท นายกรณ์ กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ดีและสะท้อนถึงความตื่นตัวของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่อยากจะเห็นการเมืองเปลี่ยน อยากเห็นการเมืองที่มีความบริสุทธิ์ เหมือนสมัยที่ตนเองเข้ามาทำงานการเมืองใหม่ๆ พบว่านครศรีธรรมราชมีการแข่งขันกันด้วยการทำงานและฝีมืออย่างแท้จริง แต่ระยะหลังเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นการรณรงค์ให้การเมืองกลับมาเป็นการเมืองที่ดี สอดคล้องกับความตั้งใจทุกอย่างของพรรคกล้า

พรรกล้า ชิงเลือกตั้งซ่อม

เบอร์หนึ่ง พรรคกล้า

นายสราวุฒิ กล่าวว่า สิ่งที่ตนเองมีคือความเป็นคนรุ่นใหม่ สามารถเชื่อมโยงทั้งคนรุ่นเก่าและเด็กรุ่นใหม่ๆ เป็นคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างสองรุ่น และสามารถเชื่อมเข้าด้วยกัน นำพาเด็กรุ่นใหม่ไปในทางที่ถูกต้อง และดูแลคนเฒ่าคนแก่ รวมถึงความหมายของตนเองทำให้ไม่ทะเลาะกับใคร สามารถทำงานประสานงานกับทุกคนได้ในอนาคตแน่นอน ขอให้คนรุ่นใหม่คนนี้เข้ามาดูแลเขต 3 นครศรีธรรมราช ร่วมกันทำงานกับทุกภาคส่วน และเบอร์ 1 เบอร์นี้ จะไม่ทำให้พี่น้องทุกคนในเขต 3 ผิดหวังแน่นอน

หลังให้สัมภาษณ์ นายกรณ์ และนายสราวุฒิ ยังเปิดท้ายรถโชว์ผลผลิตคุณภาพในพื้นที่ 4 อำเภอ โดยนายกรณ์ ย้ำว่า ทุกอย่างเป็นภารกิจของนายสราวุฒิและพรรคกล้า ที่จะทำให้สิ่งของเหล่านี้เป็นโอกาสให้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกท่านอยู่ดีกินดี มีโอกาสสร้างแหล่งทำมาหากิน พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว นำสินค้า ที่มีคุณภาพของพี่น้องไปสู่ตลาดโลก ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญของพรรคกล้า เพราะฉะนั้นขอให้โอกาสพรรคกล้า และผู้สมัครเบอร์ 1

ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่มาสมัคร เหตุเพราะมีบางคนในพรรคกดดันกลัวการโหวตลงมติของพรรคร่วม ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ แม้ว่าจะมึการจัดการส่งกระสุนให้ว่าที่ผู้สมัครไปแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศึกชิงส.ส.เมืองคอน พรรคกล้า ประเดิมสนามแรก

พรรคกล้าส่ง “สราวุฒิ สุวรรณรัตน์”ชิงส.ส.เขต 3 เมืองคอน 

“กรณ์"ชำแหละรัฐออกมาตรการ“เยียวยาภาษี”ยังไม่โดน

"พรรคกล้า" แนะ คืนภาษีเอสเอ็มอี - เยียวยามนุษย์เงินเดือน

"กรณ์"ชี้รัฐเยียวยา"โควิด"ไม่เพียงพอ แนะต้องอัดฉีดเงินช่วยคนตัวเล็กด่วน!