"ดีเจมะตูม" ติดเชื้อ "โควิด-19" รร.บันยันทรียันทำตามมาตรการสาธารณสุข

31 ม.ค. 2564 | 05:25 น.

โรงแรมบันยันทรีออกแถลงการณ์กรณีดีเจมะตูมที่ติดเชื้อโควิด-19 ยันทำตามมาตรการด้านสาธารณสุข

รายงานข่าวระบุว่า  โรงแรม บันบันทรี บางกอก ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กของโรงแรม (Banyan Tree Bangkok) กรณีที่นายเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) เข้ามาใช้บริการจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ เป่าเค้ก รับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และพบว่าเพื่อนของดีเจมะตูมรายหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 (Covid-19)มาจากสถานบันเทิงวอร์มอัพ จ.เชียงใหม่ จุดเดียวกับที่เกิดการระบาดในช่วงเทศกาลปีใหม่ อยู่ในงานเลี้ยงด้วย โดยมีข้อความว่า

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อต่างๆขณะนี้เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของคุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้โรงแรมบันยันทรีกรุงเทพเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่าทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น

ทางโรงแรมบันยันทรีกรุงเทพขอชี้แจงว่าโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานครและมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด -19 อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดทั้งนี้โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัดโดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมแม้จะอยู่ในภาวะวิกฤติที่ยากลำบากซึ่งทุกคนทราบดีและโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุข

 

และประกาศของทางราชการโดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ในร้านอาหารและไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกำหนดทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไปเพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการเพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึงและเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรีกรุงเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังพุ่ง ยอดติดเชื้อโควิด วันนี้ 31 ม.ค.64 รายใหม่ 829 ราย

ยอดติดเชื้อโควิด จ.สมุทรสาคร พุ่งต่อเนื่อง ล่าสุดพบเพิ่ม 801 คน สะสมทะลุ 1 หมื่นราย

ยอดโควิด 31 ม.ค.64 ทั่วโลกผู้ป่วยเพิ่ม 4.72 แสนราย รวม 103.08 ล้านราย

ยอดติดเชื้อโควิดโยงปาร์ตี้"ดีเจมะตูม-ผู้ประกาศข่าว"พุ่ง  30 ราย

“หมอยง” ไขข้อสงสัย "วัคซีนโควิด-19" แต่ละชนิด

แถลงการณ์จากโรงแรมบันยันทรี