#ผู้ว่าฯสมุทรสาคร โซเชียลติดแฮชแท็ก ส่งกำลังใจให้หายป่วย

26 ม.ค. 2564 | 05:30 น.

โลกโซเชียล ติดแฮชแท็ก #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ส่งกำลังใจให้หายป่วย

วันที่ 26 มกราคม 2564 โลกโซเชียลมีเดียร์ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #ผู้ว่าสมุทรสาคร เพื่อติดตามข่าวและให้กำลังใจ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร 

 

ที่ยังเข้ารับการรักษาตัว ภายหลังการติดเชื้อโควิด-19 โดยอาการยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด แต่พบว่ามีการส่งต่อข่าวลือว่า นายวีระศักดิ์เสียชีวิต

 

ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือการเสียชีวิตด้วยว่า ไม่เป็นความจริง ตนได้รับรายงานการรักษาจากทีมแพทย์อยู่ตลอด ได้รับรายงานว่าแพทย์ได้เจาะคอ เพื่อดูดเสมหะให้หายใจสะดวก ส่วนเรื่องข่าวลือตนเห็นแล้ว แต่ไม่เป็นความจริง

โดยในส่วนของทวิตเตอร์ที่มีการติด #ผู้ว่าสมุทรสาคร และมีการส่งกำลังใจให้นั้น อาทิ ผู้ใช้ยูสเซอร์ว่า @Pucca2909 ระบุว่า ให้กำลังใจ #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร คนตั้งใจทำงาน ที่สำคัญ ท่านเป็นแรงกระตุ้นทำให้หลายคนเกิดจิตสำนึกในการดูแลตัวเอง ใส่ใจ ระวัง ป้องกันตัวเองมากขึ้น #โควิด19

 

@JaOh_JaOh ระบุว่า : คนที่ทุกคนควรเห็นใจและเอาใจช่วยที่สุดคือ คุณผู้ว่าสมุทสาคร #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร บุคคลที่ทำงานหนัก และทำงานเพื่อประชาชนในท้องที่ ขอให้ท่านปลอดภัยให้ได้ค่ะ

 

@mumlaklak ระบุว่า ขออำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองท่านผู้ว่า ขอให้ท่านหายในเร็ววัน แคล้วคลาดปลอดภัยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล รวมถึงครอบครัวของท่านด้วย ทุกๆคน ส่งกำลังใจไปให้นะคะ #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร

@IAKXAE6eyKBU0E5 ระบุว่า คนอย่างผู้ว่าฯสมุทรสาครไม่น่าติดโควิดเลยจริงๆ ขอส่งกำลังใจไปให้แก่ตัวผู้ว่าฯและครอบครัวครับขอให้หายเร็วๆนะครับ #ผู้ว่าสมุทรสาคร #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร #โควิด19

 

@here_rai_wa ระบุว่า ท่านคะ..ทั้งหนูและท่าน เราต่างก็ไม่รู้จักกัน แต่หนูอยากจะบอกว่า.. ท่านต้องรอดนะคะต้องรอดและปลอดภัย ช่วงนี้อาจจะยากไปนิด แต่ท่านต้องสู้นะคะ ท่านสู้จนผ่านมาได้แล้วครั้งนึง ท่านต้องทำได้ค่ะ ชาวสมุทรสาครและคนไทยอีกหลายๆคน รอท่านอยู่นะคะใบหน้าร้องไห้ครวญ #ผู้ว่าฯสมุทรสาคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทอาการ ผู้ว่าฯสมุทรสาคร โควิดทำลายเนื้อปอด-ต้องเจาะคอ-ไข้ลดลง

นายกฯห่วงใยผู้ว่าฯสมุทรสาคร ส่งกำลังใจให้ผ่านวิกฤต

ย้ำฟัง"คณบดีศิริราช"แถลงอาการ"ผู้ว่าสมุทรสาคร" เท่านั้น