ไอคอนสยาม บิ๊กคลีนนิ่ง หลังผู้ติดเชื้อมากินซูชิ

08 ม.ค. 2564 | 04:11 น.

ไอคอนสยาม มึนตึ๊บ สั่งบิ๊กคลีนนิ่งด่วน หลังผู้ติดเชื้อ คนที่ 184 มากิน “ซูชิ” ชั้น 6  

ไอคอนสยาม  ออกประกาศ วันที่ 7 มกราคม 2564 ระบุใจความว่า สืบเนื่องจากไอคอนสยามได้รับรายงานว่า มีผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 รายที่ 184 เข้ามารับประทานอาหารประเภทซูชิ ที่ชั้น 6 หลังจากติดต่อขอทราบรายละเอียดพบว่า ผู้ป่วยสามารถให้ข้อมูลได้เพียงเท่านี้

 

ศูนย์ฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข มาโดยตลอดโดยเฉพาะได้ ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัส ทุกวันหลังปิดทำการ โดยทำแบบนี้มาทุกวันตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาด และยืนยันจะดำเนินการเช่นนี้ต่อไปทุกวัน

ประกาศ ไอคอนสยาม

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ฯ ได้ดำเนินการเพิ่มเติมในวันนี้อีก โดยทำความสะอาดเพิ่มแบบ Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในชั้น 6 โดยเฉพาะตามร้านและบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้งเป็นกรณีพิเศษ

 

ดังนั้นขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า ไอคอนสยามได้ดำเนินการเต็มที่อย่างดีที่สุด ร้านค้าและพนักงานทุกคนมีความตระหนักและทุ่มเทอย่างยิ่งที่จะร่วมกันดำเนินทุกวิธีการเพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

 

สำหรับมาตรการด้านความปลอดภัยของไอคอนสยาม ประกอบไปด้วย

 

1. เชื่อมั่นได้ตั้งแต่ทางเข้า...ด้วยการเพิ่มจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกประตูทางเข้าไอคอนสยาม รวมถึงตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่

ไอคอนสยาม

2. เชื่อมั่นได้ทุกเวลาที่อยู่ในไอคอนสยาม... ด้วยการเพิ่มการดูแลระบบเครื่องปรับอากาศ ทั้งระบบฆ่าเชื้อโรค และเพิ่มรอบความถี่ในการล้างเครื่องปรับอากาศทุกวัน
 

3. เชื่อมั่นในทุกจุดสัมผัส...ด้วยการดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศ รวมถึงพื้นผิวสัมผัส

ไอคอนสยาม

4 เชื่อมั่นได้ในทุกจุดเสี่ยง... เพราะไอคอนสยามจะมีการเพิ่มเจ้าหน้าที่และความถี่ในการเช็คทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะทุก 30 นาที อาทิ ปุ่มกดลิฟต์ ราวบันไดเลื่อน ที่จับประตูห้องน้ำ ที่จับประตูอาคารทุกจุด ฯลฯ

 

5. เชื่อมั่นด้วยจุดบริการเจลล้างมือ...มากกว่า 300 จุดทั่วไอคอนสยาม... และขอความร่วมมือลูกค้าใช้เจลล้างมือก่อนเข้าไอคอนสยาม พร้อมจัดวางนํ้ายาฆ่าเชื้อในห้องนํ้าเพิ่มเติม นอกเหนือจากสบู่โฟมล้างมือที่ใช้เป็นปกติ

 

6. เชื่อมั่นในมาตรการ...หากพบบุคคลผู้เป็นกลุ่มเสี่ยงมีไข้สูงหรือมีอาการผิดปกติ เจ้าหน้าที่ไอคอนสยามจะเรียนเชิญแยกออกไปสังเกตอาการและแยกกักตัว เพื่อรับการตรวจเช็คที่โรงพยาบาล และแจ้งกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ตามขั้นตอนที่กระทรวงกำหนด

ไอคอนสยาม

7. ปฎิบัติตามประกาศของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

#StaySafeTogether #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #ICONSIAM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิ เอ็มควอเทียร์ ปิด 6 ร้านดัง หลังผู้ติดเชื้อเดินช็อป

เช็กด่วน!  รายชื่อ 14 ห้างดัง  “ช่าง”  ติดเชื้อโควิด เดินสายติดตั้งกล้องวงจรปิด

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จัดบิ๊กคลีนนิ่ง หลังพบผู้"ติดเชื้อโควิด"ใช้บริการจุดขึ้นรถสาธารณะ