ผกก.ระยองบุกตรวจบ่อนเจอแต่โกดังเปล่ายันไม่พบเล่นพนัน

28 ธ.ค. 2563 | 02:49 น.

ผกก.สภ.เมืองระยอง นำทีมบุกตรวจบ่อนวิ่งย่านบขส.1 แหล่งแพร่โควิด-19 เป็นโกดังว่างเปล่า ยันไม่พบเล่นการพนัน ชี้กวดขันตลอด 3 เดือนจับกุมแล้ว 93 คดี

ผกก.สภ.เมืองระยอง นำทีมบุกตรวจบ่อนวิ่งย่านบขส.1 แหล่งแพร่โควิด-19 เป็นโกดังเปล่า ยันไม่พบเล่นการพนัน ชี้กวดขันตลอด 3 เดือนจับกุมแล้ว 93 คดี 

ผกก.ระยองบุกตรวจบ่อนเจอแต่โกดังเปล่ายันไม่พบเล่นพนัน
    วันที่ 27 ธค. 2563 เวลา 14.00 น.พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต   วัชรธนโยธิน  ผกก.สภ.เมืองระยอง พ.ต.ท.เกียรติพงศ์  กมขุนทด รอง ผกก.ป.สภ.เมืองระยอง และพ.ต.ท.คำพันธ์   ขวัญทอง สว.สส.สภ.เมืองระยอง ได้นำกำลังเข้าไปที่บ่อนวิ่งไม่มีชื่อข้างร้านเบทาโก  ใกล้กับบขส. 1 ศูนย์การค้าระยอง จำนวน 100 เมตร จากการเข้าตรวจสอบพบเป็นห้องโถงใหญ่ ไม่มีสิ่งของโต๊ะอะไร มีแค่แอร์ขนาด 2 ตัน จำนวน 2 ตัวติดที่เพดานห้อง ที่มีขนาด 20คูณ 20 เมตร และยังมีห้องเล็กด้านข้างกั้นกระจก 1ห้องเล็ก และห้องหลังติดกันอีก 2 ห้อง ขนาด 4 คูณ6 เมตร มีแผ่นลวดลายติดที่ห้องเล็ก ไม่พบใครเลย  ภายในสะอาดเหมือนเพิ่งล้างมีน้ำที่พื้นเล็กน้อย หลังตรวจดูสักครู่จึงออกมา     
    

พ.ต.อ. พรัชต์ศรุต   วัชรธนโยธิน  ผกก.สภ.เมืองระยอง  กล่าวว่า ได้มาตรวจสอบตามที่เป็นข่าวในสื่อโซเชียล ตรวจสอบแล้วไม่มีการเล่นการพนันตามที่มีข่าวว่าติดโควิด 6 คน จากการมาลักลอบเล่นการพนันกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองได้กวดขันจับกุม ทางเรากวดขันจับกุมการพนันได้ 98 คดีในรอบ 3 เดือน  ขอเตือนว่าการลักลอบเล่นการพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย แพร่กระจายเชื้อโควิด ต้องดำเนินการตามกฎหมายเคร่งครัด   สถานที่นี้เป็นโกดังที่เก็บของสินค้า จะให้สายตรวจสืบสวนมาตรวจเข้มงวดต่อไป เพื่อไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนัน
ผกก.ระยองบุกตรวจบ่อนเจอแต่โกดังเปล่ายันไม่พบเล่นพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ส.ประชาธิปัตย์ระยองซัด3ป."ละเลยบ่อน"

ผู้ว่าฯระยอง สั่ง ปิดสถานที่เสี่ยง พบผู้ติดเชื้อโควิด 27 ราย ต้นตอจากบ่อน