เดอะ มอลล์ บิ๊กคลีนนิ่ง ผู้ติดเชื้อโควิดเดินช็อป "ไนกี้"  

22 ธ.ค. 2563 | 10:42 น.

เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน บิ๊กคลีนนิ่ง หลังผู้ติดเชื้อโควิดเดินช็อป “ไนกี้”

ภายหลังจากที่ศูนย์ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 1 ของการระบาดรอบใหม่ จ.นนทบุรี และเป็นรายที่ 117  ซึ่งเป็นชายไทยอายุ 63 ปี พักอยู่ในอำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยในTimeline พบว่า เดินทางมาใช้บริการในศูนย์การค้าเดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเข้าช็อปไนกี้  และพื้นที่บริเวณชั้น 3 ในวันที่ 16 ธ.ค. 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. 

 

ล่าสุด เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ได้ออกประกาศ มีใจความว่า  ประกาศ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  ตามที่มีประกาศศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี เรื่อง Timeline  ผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด -19  รายที่117 ของจังหวัดนนทบุรี   ใช้บริการที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานนั้น  ศูนย์การค้าได้ดำเนินการตรวจสอบพบว่าได้เข้ามาใช้บริการจริง ในวันที่  15 ธันวาคม 2563 เวลา 20.40 – 21.08 น. (เป็นเวลา 28 นาที) 

เดอะ มอลล์ บิ๊กคลีนนิ่ง ผู้ติดเชื้อโควิดเดินช็อป "ไนกี้"  

โดยศูนย์การค้าได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข  ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 1 ของการระบาดรอบใหม่ จ.นนทบุรี

จับตา'นายกฯ'ออกแถลงการณ์สถานการณ์โควิด-19 เย็นนี้

ยอดโควิด 22 ธ.ค.63 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 427 ราย จากในประเทศ 16 ราย ต่างประเทศ 14 ราย แรงงานต่างด้าว 397 ราย

1.ดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการจากกล้อง CCTV   และทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning  และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติเป็นประจำทุกวัน

เดอะ มอลล์ บิ๊กคลีนนิ่ง ผู้ติดเชื้อโควิดเดินช็อป "ไนกี้"  

2. พนักงานที่สัมผัสผู้ป่วยโดยตรง หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พบแพทย์เพื่อรับการตรวจคัดกรองและแยกตนเองเฝ้าดูอาการเป็นเวลา  14 วัน

 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก  และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า  พนักงาน  และผู้ใช้บริการ   จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา  และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด