ไปสวีเดนได้แล้ว "การบินไทย" เปิด 2 เที่ยวบินพิเศษสู่ “สตอกโฮล์ม”พ.ย.นี้

03 พ.ย. 2563 | 02:20 น.

การบินไทย เปิดให้บริการเที่ยวบินพิเศษสู่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน จำนวน 2 เที่ยวบิน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการการเดินทาง และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยให้บริการเที่ยวบินพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง อาทิ ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในสวีเดน และประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ที่ต้องการเดินทางเพื่อกลับไปพบครอบครัว อีกทั้งนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อ รวมทั้ง การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ

ไปสวีเดนได้แล้ว "การบินไทย" เปิด 2 เที่ยวบินพิเศษสู่ “สตอกโฮล์ม”พ.ย.นี้

โดยจัดเที่ยวบินที่ ทีจี 960 เส้นทาง กรุงเทพฯ - สตอกโฮล์ม จำนวน 2 เที่ยวบิน ใน เดือนพฤศจิกายน ทำการบินในวันที่ 4 และวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 07.20 น. ถึงสตอกโฮล์ม เวลา 12.50 น. (เวลาท้องถิ่น) ในวันเดียวกัน

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับอีกด้วย

บริษัทฯ จำหน่ายบัตรโดยสารเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว เป็น บัตรโดยสารเที่ยวเดียว มีที่นั่งจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสาร ได้ที่เว็บไซต์http://thaiairways.com และที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ทุกวัน ระหว่างเวลา 08.00 น.-17.00 น.

การบินไทย มีความยินดีและพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษอื่นๆ เพื่อรองรับการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางในเที่ยวบินต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งปฏิบัติการบินด้วยการคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษบินวน รับมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในไทย
การบินไทย เปิด 7 เส้นทางบินพิเศษสู่ยุโรป-เอเชีย-ออสเตรเลีย พ.ย.-ธ.ค.นี้
"การบินไทย"เออรี่รีไทร์ ลดรายจ่ายได้ 300 ล้านต่อเดือน ปีหน้าพนักงานเหลือ1.57หมื่นคน
​​​​​​​​​​​​​​เขย่า “การบินไทย” ลดคน-ฝูงบิน