"บ้านแอนด์บียอนด์" คาดเงินสะพัด 400 ล้าน

08 ต.ค. 2563 | 08:20 น.

ผู้จัด "บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 " มั่นใจลูกค้าตอบรับดี คาดงาน 10วันสร้างยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาท

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร  กลุ่มมธุรกิจวัสดุก่อสร้าง  และสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า การจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ครั้งนี้ ถึงแม้จะยังมีปัจจัยลบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่มีผลต่อเศรษฐกิจในประเทศ ส่งผลถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภครวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย  


แต่บริษัทมองว่าการจัดงานจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย ปลุกกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้กลับมาคึกคักภายใต้รูปแบบ New Normal เนื่องจากตลาดสินค้าเพื่อบ้านยังคงมีโอกาสเติบโต สินค้าเพื่อบ้านหลายประเภทเป็นสินค้าจำเป็น

 
ดังนั้นบริษัทจึงเล็งเห็นว่าทิศทางเศรษฐกิจในไทยนั้น จะมีการปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป เห็นได้จากการจัดแคมเปญ และกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายจากทางภาครัฐ  ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสสำหรับผู้บริโภค  


"เราจัดงานรวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ณ  ไบเทค บางนา คาดว่าสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาทอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้เราขนขบวนสินค้ากว่า 500แบรนด์ดัง นำมาลดยกใหญ่ส่งท้ายปลายปีสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ และบริการ ที่มากถึง 10 โซน ได้แก่ baan&BEYOND , baan&BEYOND Import Zone, baan&BEYOND Lounge, vFIX , Power Buy, Auto1, Officemate, CMG, Tops Supermarket และ B2S "  

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020

สำหรับงานในครั้งนี้  ได้ผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล และเซ็นทรัลรีเทล  ได้แก่ เพาเวอร์บาย  ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน ซีเอ็มจี บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรใหม่ อย่างงาน Furniture Mega Sale ที่เข้ามาสร้างสีสันใหม่ๆ เพิ่มสินค้าที่ครบครันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร  

 

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020