โฆษกตำรวจแจ้ง ผบ.ตำรวจสั่งยกเลิกตั้งด่าน แค่ทบทวน

03 ต.ค. 2563 | 12:48 น.

โฆษกตำรวจ ออกมาแจงหลัง ผบ.ตำรวจสั่งยกเลิกตั้งด่าน แค่ทบทวนรายละเอียดไม่ได้ยกเลิก

เฟจบุ๊กโปลิศไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า #โฆษกตำรวจ_แจ้งปมยกเลิกด่านทั่วประเทศ ความจริง ผบ.ตร.เตรียมทบทวน หลักเกณฑ์ ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ให้ถูกต้องตามระเบียบ กฎหมาย สามารถป้องกัน ระงับยับยั้งอาชญากรรมได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจสากล ออกหมายแดงตามจับ “บอส อยู่วิทยา”

ราชกิจจาฯประกาศแล้ว 47 นายตำรวจช่วยงาน สตม

ผบ.ตร. มอบนโยบาย เซ็ตซีโร่ ด่านเมา-ตู้ม้า-บ่อนการพนัน  

"คดีน้องชมพู่"ตำรวจยืนยันไม่ได้เสียชีวิตเอง

 

ตามที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบายการบริหารราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2564 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ตั้งแต่ระดับผู้บังคับการ ถึง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมกว่า 400 นาย เนื่องในโอกาสรับตำแหน่งใหม่

 

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบายการบริหารงาน ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ สั่งยกเลิกการตั้งด่านทั่วประเทศ และ วางเป้าติดตั้งกล้องวงจรปิด 5,000 ตัว ทั่วกรุงเทพมหานคร ให้เสร็จสิ้นภายใน 4 เดือน เพื่อสร้างความมั่นใจในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ ทวิตเตอร์แจ้งว่า #ผมขอขยายความที่ท่าน ผบ.ตร.พูดเรื่องการ ยกเลิกด่านนะครับ ท่านหมายความถึง ท่านจะทบทวน หลักเกณฑ์ ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ให้ถูกต้องตามระเบียบ กฎหมาย สามารถป้องกัน ระงับยับยั้งอาชญากรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพและที่สำคัญต้องไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนครับ