‘ช้อปปี้’ ลุยจัดมหกรรมช็อปปิ้ง 9.9 เร่งดันยอดผู้ใช้ ‘AirPay’

03 ก.ย. 2563 | 08:53 น.

‘ช้อปปี้’ ลุยจัดมหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day” 2563 ส่งแคมเปญ “AirPay Day” ยกระดับการให้บริการชำระเงินโมบาย วอลเล็ท

      ข้อมูลจากการรายงานของ VISA ในปี 2563 แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันชาวไทยกว่า61% หลีกเลี่ยงการชำระเงินด้วยเงินสดและมักจะเลือกชำระเงินผ่านทางอุปกรณ์สื่อสารนอกจากนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ความไม่แน่นอนต่างๆ จะผ่านไปชาวไทยกว่า 69% ยังคงเลือกการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากกว่าการกลับมาชำระด้วยเงินสด

     นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงวิถีใหม่ ประเทศไทยรวมถึงประเทศต่างๆ ในภูมิภาค ได้เข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ผู้คนจำนวนมากหันมาเลือกใช้บริการการชำระเงินแบบไร้เงินสดผ่านช่องทางดิจิทัล เพราะสะดวกสบายมากกว่า รวดเร็วและไม่ยุ่งยาก ซึ่งสอดรับกับหนึ่งในพันธสัญญาของช้อปปี้แห่งปีที่มุ่งพัฒนาการบริการด้านการชำระเงินให้มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือมากที่สุดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้มีอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์และครบครัน ‘AirPay’ จึงเป็นช่องทางการชำระเงินผ่านกระเป๋าสตางค์บนมือถือ หรือ Mobile Wallet ที่ช้อปปี้ตั้งใจมอบให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและทำให้ทุกการซื้อขายออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น”

   ‘ช้อปปี้’ ลุยจัดมหกรรมช็อปปิ้ง 9.9 เร่งดันยอดผู้ใช้  ‘AirPay’   ทั้งนี้มหกรรมช็อปปิ้ง “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ความพิเศษของปี 2563 นี้ คือ ‘ช้อปปี้’ ได้จับมือกับ ‘AirPay’ พร้อมกับเหล่าพันธมิตรทางด้านสถาบันการเงินและธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทยเพื่อร่วมกันพัฒนาให้การชำระเงินผ่านช้อปปี้มีความปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ที่ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมั่นใจว่าข้อมูลส่วนตัวของตนเองจะปลอดภัย โดย แอร์เพย์ มีระบบมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงและใช้โครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะได้รับการคุ้มครองและป้องกันจากระบบการลงทะเบียนและการยืนยันตัวตน อาทิการใช้รหัส OTP 

    นอกจากนี้ แอร์เพย์ ยังมีทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลผู้ใช้และยังได้รับสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายผ่าน AirPay ทั้งโปรโมรชัน รางวัล และดีลดีๆ มากมาย สำหรับมหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9  กันยายน2563