ม.ราชภัฏภูเก็ตออกแถลงการณ์รับน้องภูเก็ตพร้อมเยียวยา

21 ส.ค. 2563 | 08:29 น.

ม.ราชภัฏภูเก็ตออกแถลงการณ์รับน้องภูเก็ตพร้อมเยียวยา เหตุเสียชีวิตไม่ได้เป็นกิจกรรมรับน้อง เป็นกิจกรรมกีฬาสีของคณะ

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ไกรสร บุญสระพัง" ได้โพสต์ภาพนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ระบุข้อความว่า ขอพรอันสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอปฏิหารย์ให้หลานสาว น.ส.พรพิพัฒน์ หายและฟื้นกลับมาเป็นปกติด้วยเถิด นอ้งเกิดอาการช็อกหมดสติอยู่ห้องไอซียู โรงพยบาลวชิระภูเก็ต และ สุดท้ายเสียชีวิตจากการที่รุ่นพี่รับน้องภูเก็ต ลงโทษด้วยการวิ่งจนช็อก เหตุเกิดจาการซ้อมหลีด และ เสียชีวิตในวันต่อมา

ความคืบหน้าหน้าล่าสุด ปรากฏว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ได้ออกคำแถลงของมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตจากเหตุการณ์ความสูญเสียของ นางสาวพรพิพัฒน์ เอียดดำ  (น้องมิ้นท์) นักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูก็ต ในวันที่ 21 ส.ค.2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหางานทะลัก"ภูเก็ต จ็อบ แฟร์"

รถตู้ภูเก็ตร้อง"โตโยต้า"ผ่อนปรนค่างวด

"หรอย-ริม-เล" มหกรรมซีฟู้ดและอาหารถิ่น"ภูเก็ต"

ภูเก็ตคึกคัก"สาธารณสุข"หมื่นคนปักหมุด"ประชุม"

ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงต่อครอบครัวของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภูก็ต มิได้นิ่งนอนใจ โดยจะให้ความช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องตัน และได้ติดต่อประสานงานกับครอครัวของนักศึกษาแล้ว ทางมหาวิทยาลัยจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีนี้ ทั้งนี้ การสูญเสียในครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยขอยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากกิจกรรมการรับน้องตามที่เป็นข่าว

เป็นเพียงกิจกรรมกีฬาสีของคณะ โดยเป็นเหตุการณ์การเตรียมกิจกรรมกีฬาสี ในวันที่ 19 ส.ค. 2563 ซึ่งมหาวิทยาลัยจะดำเนินการแถลงข่าวเมื่อมีข้อเท็จจริงเพิ่มเติมในลำดับถัดไป มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง

มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

วันที่ 21 สิงหาคม 2563

ม.ราชภัฏภูเก็ตออกแถลงการณ์รับน้องภูเก็ตพร้อมเยียวยา

 

 

13 ข้อต้องรู้ก่อนลงทุนพันธบัตร รุ่น"วอลเล็ต-ก้าวไปด้วยกัน" วงเงิน 5 หมื่นลบ.