เดือนเดียวทะลุหมื่น แห่สมัครแฟรนไชส์ "แฟมิลี่มาร์ท"

11 ส.ค. 2563 | 10:45 น.

แห่สมัครแฟรนไชส์ “แฟมิลี่มาร์ท” ทะลุหมื่นราย ชูจุดเด่นลงทุน 4.4 แสน การันตีรายได้ 3 หมื่นต่อเดือน  

หลังพัฒนาระบบ พร้อมปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อรุกเดินหน้าในธุรกิจร้านสะดวกซื้อ  และเปิดตัวโครงการรับสมัครแฟรนไชส์ “แฟมิลี่มาร์ท” รูปแบบใหม่ไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพบว่า มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการถึง 1 หมื่นราย ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด

 

นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล   รีเทล  เปิดเผยว่า มีประชาชนให้ความสนใจสมัครแฟรนไชส์ แฟมิลี่มาร์ทมากถึง 10,000 ราย โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่าย ๆ กับการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ด้วยเงินลงทุนต่ำเริ่มต้นที่ 4.4 แสนบาท ที่ผ่านมาแฟมิลี่มาร์ทได้มอบโอกาสให้กับผู้มีความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจเป็นของตนเอง 

เมทินี พิศุทธิ์สินธพ

อย่างไรก็ดี ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นอกจากเลือกทำกับธุรกิจที่มีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีแล้ว สิ่งสำคัญคือการมีพาร์ทเนอร์และทีมปรึกษาที่ดี พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา ทีมงานแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท พร้อมที่จะดูแลทุกท่านที่จะมาร่วมทำธุรกิจอย่างเต็มที่เสมือนดูแลคนในครอบครัว เพราะเราเชื่อมั่นว่าการจะก้าวสู่ความสำเร็จ เราจะต้องจับมือเดินทางร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟมิลี่มาร์ท เปิดรับแฟรนไชส์ การันตีรายได้ 3 หมื่นบาทต่อเดือน

"CRC" แจ้งตลท.เข้าซื้อ "เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท" 49% 

 

สำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นครอบครัวแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทรูปแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องมีตึกหรืออาคารส่วนตัว ใช้เงินลงทุนต่ำเริ่มต้น 4.4 แสนบาท พร้อมการันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน ในระยะเวลา 1 ปี หากสามารถทำยอดขายได้และบริหารค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามเป้าหมายที่กำหนด  ระยะเวลารับเงื่อนไขดังกล่าวถึง 31 ธันวาคม 2563 และมีอายุสัญญาแฟรนไชส์นานถึง 6 ปี

เดือนเดียวทะลุหมื่น แห่สมัครแฟรนไชส์ "แฟมิลี่มาร์ท"

โดยบริษัทจะเป็นผู้จัดหาร้านและทำเลเพื่อนำเสนอให้ผู้สมัครแฟรนไชส์พิจารณาตามความเหมาะสม พร้อมมีธนาคาร ชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนให้กับแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทโดยเฉพาะ โดยคุณสมบัติหลักของผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องมีเวลาในการบริหารธุรกิจ  นอกจากนั้นจะสรรหาสินค้า บริการใหม่ๆ ที่จะครอบคลุมทุกความต้องการเพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่เดินเข้ามาเป็นลูกค้าร้านแฟมิลี่มาร์ทอย่างแน่นอน