บีทีเอสชวนนั่งรถไฟฟ้าไปเก็บ Apple

30 ก.ค. 2563 | 07:36 น.

รถไฟฟ้าบีทีเอสอินเทรนด์ ชวนผู้ใช้บริการไป Apple Central World ที่จะเปิดในวันที่ 31 ก.ค. นี้

หลังจากแอปเปิลประเทศไทยประกาศว่าจะเปิด Apple Central World ร้านค้าปลีกแห่งที่ 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ก.ค. นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างไรก็ตามผู้ที่จะเข้าชมต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น หรือข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://apple.co/2XbNPV8


ในส่วนของรถไฟฟ้าบีทีเอสก็เกาะกระแสด้วยการชักชวนให้นั่งรถไฟฟ้าไปเก็บ Apple ในกรณีที่คิวเต็มก็ชวนให้มาแชะภาพถ่ายกับ Apple Central World ด้านนอก โดยการเดินทางสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และลงสถานีชิดลม ทางออกที่ 1 แล้วเดินเข้าทางเชื่่อม เข้าประตูฝั่ง ZEN


หรือจะไปเก็บ Apple อีกหนึ่งสาขา ซึ่งเป็นแห่งแรกในไทยก็ได้ที่  Apple Iconsiam  ที่ว่ากันว่าสวยเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีสะพานตากสินแล้วใช้ ทางออก 2 และจะมีชัทเทิลโบ๊ทของ Iconsiam รับ - ส่ง ฟรี  หรือ อีกวิธีหนึ่งในการเดินทางมา คือ Shuttle Bus ซึ่งไอคอนสยามเตรียมไว้บริการฟรี จากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 3 และสถานีกรุงธนบุรี ทางออก 1  โดยรถจะออกทุก ๆ 15 นาที ตั้งแต่เวลา 08:00 - 24:00 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้โดยสารบีทีเอส สามารถเช็กเส้นทาง หรือตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ BTS_SkyTrain Application ดาวน์โหลดฟรี โหลดเลยiOS  ผ่าน  goo.gl/G64wf5 หรือ Android ผ่าน goo.gl/6NeeWN

บีทีเอสชวนนั่งรถไฟฟ้าไปเก็บ Apple